Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wenger tuyệt đối không được bán Sanchez cho M.U"

Thứ Sáu 12/01/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown cho rằng HLV Wenger nên tìm mọi cách để tránh bán Alexis Sanchez cho Man United và chỉ nên để cầu thủ này cập bến Man City.
Wenger tuyet doi khong duoc ban Sanchez cho MU hinh anh
Keown cho rằng Arsenal không nên bán Sanchez cho M.U

Martin Keown mới đây đã lên tiếng đưa ra quan điểm về đội bóng mà Arsenal nên hợp tác trong thương vụ Alexis Sanchez. Cựu trung vệ người Anh cho rằng Arsenal không nên để Sanchez cập bến Man United vì đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của đội bóng. Ông cũng khẳng định tiền đạo người Chile khó có thể cải thiện được chất lượng của Man City vì đội bóng này vốn đã quá mạnh.

“Arsenal không nên để Alexis Sanchez tới Man United. Nguyên nhân không chỉ vì sự kình địch giữa Mourinho và Wenger. Nếu Arsenal để Sanchez tới Old Trafford, họ không những bị yếu đi trông thấy mà còn tăng cường sức mạnh đáng kể cho đối thủ không đội trời chung. Man City thì đang quá mạnh vào thời điểm này. Tôi không nghĩ là Sanchez có thể bổ sung thêm quá nhiều sức mạnh cho họ.
Lucas Moura: Giải pháp hoàn hảo cho cánh phải của M.U
M.U đang muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải và tiền vệ Lucas Moura của PSG hoàn toàn có thể trở thành giải pháp hoàn hảo.

“Nếu Man United có thể chiêu mộ thành công Sanchez và Ozil, cả hai sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này, họ sẽ có thể cạnh tranh tốt hơn với Man City vào mùa giải tới. Arsenal cần làm mọi cách để ngăn cản những cầu thủ này chuyển đến đầu quân cho Man United”.

Mới đây, đã có thông tin cho rằng Man United đã chi ra một khoản tiền trị giá 25 triệu bảng với hy vọng có được Alexis Sanchez. Quỷ đỏ cũng hứa sẽ trả những khoản lương thưởng cho Sanchez hậu hĩnh hơn so với Man City. Tuy vậy, khả năng thành công của đội bóng áo đỏ trong thương vụ này vẫn không quá cao do sự kình địch với Arsenal. Đó là chưa kể Sanchez cũng đang hướng về Man City nhiều hơn khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Etihad.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, tụt xa tới 5 điểm so với đội đang nắm trong tay vị trí thứ 4 là Liverpool. Nếu mất đi những ngôi sao trong mùa đông này sẽ càng khiến cho cơ hội lọt vào top 4 của Pháo thủ trở nên xa vời hơn trông thấy.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X