Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chính thức ấn định ngày trở lại sân cỏ

Thứ Tư 17/10/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger khẳng định ông sẽ trở lại làm việc vào tháng 1 nhưng vẫn giữ kín danh tính đội bóng chuẩn bị dẫn dắt.
HLV Wenger đã rời Arsenal vào cuối mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Pháp đã có 22 năm làm thuyền trưởng của Pháo thủ. Và nhiều người cho rằng sự ra đi này đồng nghĩa với việc “Giáo sư” sẽ nghỉ hưu.

Mặc dù vậy, Wenger vừa lên tiếng tuyên bố ông sẽ trở lại sân cỏ vào đầu năm 2019. Nhà cầm quân lão luyện này cũng tiết lộ rằng ông đã nhận được rất nhiều lời đề nghị sau khi rời sân Emirates.

Wenger chính thức ấn định ngày trở lại sân cỏ hình ảnh

HLV Wenger khẳng định sẽ trở lại huấn luyện vào tháng 1


Khi được tờ Sport Bild hỏi về việc quay trở lại sân cỏ, HLV Wenger đáp lời: “Đúng là tôi đang chuẩn bị quay lại làm việc. Tôi tin rằng tôi sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 1/1. Tôi vẫn chưa biết mình sẽ đến làm việc ở đâu. Tôi vẫn đang nghỉ ngơi nhưng cũng đã sẵn sàng làm việc trở lại”.


Wenger không khẳng định rằng ông sẽ dẫn dắt ở cấp độ CLB hay đội tuyển quốc gia. Chiến lược gia người Pháp tỏ ra cởi mở với bất kỳ lời đề nghị nào vào thời điểm hiện tại.

“Có các tổ chức, cả các đội tuyển quốc gia liên hệ với tôi. Thậm chí, tôi có thể làm việc ở Nhật Bản. Nhờ có 22 năm làm việc ở Arsenal, tôi đã có nguồn kinh nghiệm dồi dào ở nhiều cấp độ khác nhau. Tôi đang nhận được những lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới”.


Wenger đã được liên hệ chuyển đến PSG và đảm nhiệm chức vụ Giám đốc bóng đá. Hồi đầu tuần này, Wenger cũng đã lên tiếng khen ngợi công việc mà Thomas Tuchel đã làm được tại PSG.

“Tôi đánh giá khá cao HLV Tuchel. Cậu ấy đã thích nghi tốt với bóng đá Pháp. Cậu ấy rất thông minh và có mối quan hệ tốt với các cầu thủ của mình.

“Khởi đầu của cậu ấy tại PSG là rất tốt. Ấn tượng đầu tiên là khá tích cực. Và đó là điều quan trọng khi bạn đi làm việc ở nước ngoài.

“Bạn cần một chút may mắn để khởi đầu tốt. Nhưng cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình. Sẽ có những trận đấu khó khăn hơn trong tương lai và sự kỳ vọng ở đây là rất cao. Hy vọng rằng cậu ấy có thể vượt qua và đạt được những thành công ở Champions League”.


Xem thêm những tin tức khác về HLV Wenger:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X