Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tuyên bố khai tử nhóm “tứ đại gia” Premier League

Chủ Nhật 08/05/2016 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng khái niệm “tứ đại gia” tại Premier League đã không còn đúng sau thành công không thể tin nổi của Leicester City ở mùa này.


Dưới góc nhìn của nhiều người trong đó có các nhà cái châu Âu, cơ hội vô địch của Leicester City tại Premier League đầu mùa này chỉ là 1/5000. Nhưng ngày tháng trôi qua, Bầy cáo thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc cũng như tận dụng triệt để những cú sẩy chân của các ông lớn bóng đá Anh
để rồi sau cùng họ vượt qua những Arsenal, Man City, Man United hay Chelsea để giành chức VĐQG lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm của CLB.

Leicester vo dich
Leicester đã giành chức vô địch Premier League

Nhìn vào những hiện tượng thăng tiến mạnh mẽ như Leicester, Tottenham rồi West Ham, HLV Arsene Wenger
tin rằng khái niệm “tứ đại gia” Premier League đã là quá khứ. “Hãy cùng trở lại với giai đoạn đầu mùa này”, ông nói. “Người ta dự đoán ứng viên số 1 cho ngôi vô địch là Chelsea và thứ 2 là Man City. Tiếp đó, các bình luận viên lại dự đoán Leicester có thể gục ngã ngay cả khi đạt phong độ cao.”

“Nhưng tất cả đã không xảy ra và từ giờ mọi người đừng ngạc nhiên nếu có một đội bóng không ai kỳ vọng sẽ lại lên ngôi ở mùa giải tới. Tất cả các CLB Anh đều có sự dư dả về tiền bạc vào lúc này. Hiện có West Ham chuyển sang một SVĐ mới với nhiều tiềm năng về tài chính rồi Tottenham cũng đang xây sân mới. Qua thời gian, bạn sẽ thấy có nhiều bất ngờ hơn nữa. Đừng quên một Leicester tận dụng rất tốt những gì mình đang có và mang về hiệu quả bậc nhất châu Âu. Chúng ta cần cổ vũ cho điều đó.”

HLV Wenger
Và HLV Wenger cho rằng thời đại của "tứ đại gia" đã kết thúc

Thông qua khen ngợi cách làm của Leicester, Wenger phần nào cũng chấn chỉnh những người chỉ trích phong cách làm việc của mình. Dư luận đôi lúc cảm thấy “dị ứng” với sự tằn tiện trong chi tiêu của chiến lược gia người Pháp song theo ông điều đó vẫn có thể mang lại thành công. Đêm nay, Arsenal sẽ hành quân tới sân Man City và một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn có mặt trong top 4 Premier League đã thành một thói quen nhiều năm qua.

Những hình ảnh ấn tượng về phong trào phản đối Wenger
(Bongda24h) - HLV Wenger đang đứng trước áp lực rất lớn khi phong trào phản đối ông của các CĐV Arsenal đang lên cao hơn bao giờ hết, đặc biệt trong trận thắng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X