Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tương lai của Fabregas là ở Arsenal"

Thứ Tư 14/04/2010 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cesc Fabregas sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này và những "lời ong, tiếng ve" rằng trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Arsenal và Barcelona chính là lần cuối cùng anh thi đấu trong màu áo "Pháo thủ" lại rộ lên trong thời gian qua. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn một mực khẳng định tương lai của Fab là ở Arsenal chứ chẳng phải đâu khác.

Những lời đồn thổi về tương lai của Fabregas bắt đầu rộ lên kể từ khi ứng cử viên chạy đua chức chủ tịch Barca, Sandro Roswell tuyên bố sẽ đưa anh trở lại sân Nou Camp một khi ông trúng cử. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha không chỉ nằm trong tầm ngắm của đội bóng cũ Barcelona mà còn được Real Madrid đưa vào danh sách những mục tiêu cần được theo dõi đặc biệt. Những nghi ngờ về việc Fab sẽ không gắn bó lâu dài với Arsenal để hồi hương càng lớn hơn sau khi đích thân tiền vệ này tuyên bố anh muốn được thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng và có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Wenger tin rằng tương lai của Fabregas gắn liền với vòng tay vỗ về của Arsenal.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Fabregas vẫn đang là đội trưởng của Arsenal và HLV Wenger vẫn có những cơ sở để giữ vững niềm tin rằng cậu học trò cưng của ông sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates. Khi được hỏi về việc liệu Fab có rũ áo ra đi trong mùa Hè này, "Giáo sư" thản nhiên trả lời: "Các bạn có cần xem lại thời hạn hợp đồng hiện tại giữa cậu ấy và Arsenal hay không? Một cầu thủ đang ở giai đoạn cuối của thời hạn hợp đồng với một CLB này có thể hoàn toàn tự do gặp gỡ và ký kết một bản hợp đồng mới với bất cứ một CLB nào khác. Tuy nhiên, với một cầu thủ vẫn còn thời hạn hợp đồng khá dài như Fabregas, Arsenal hoàn toàn tự tin để quyết định về tương lai của cậu ấy.

Chúng tôi không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi phải chịu một áp lực quá lớn về tài chính để phải bán đi cầu thủ tốt nhất của mình. Arsenal đang được vận hành bởi một mô hình quản lý hiệu quả và nó cho phép chúng tôi có thể toàn quyền quyết định về tương lai của các thành viên trong đội. Arsenal là một đội bóng đang trên đà phát triển. Chúng tôi không đào tạo các cầu thủ trẻ trong 4-5 năm, giúp họ phát triển, dẫn dắt họ vượt qua những khó khăn để rồi sau đó bán họ cho một đội bóng khác khi họ bắt đầu sẵn sàng để cống hiến. Đó là cách làm việc vô trách nhiệm.

Một vài người đã đạt tới mức là chuyên gia trong việc khiến các cầu thủ phải phân tâm. Tôi không thể khiến họ ngừng nói khi họ ở mãi tận Tây Ban Nha. Nhưng mọi người hãy nhớ rằng rất nhiều cầu thủ sau khi rời Arsenal một thời gian đã rất muốn được quay trở lại nơi đây."

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Fab và Arsenal vẫn còn thời hạn tới năm 2014.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X