Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tương lai của Alexis Sanchez trong tay Arsenal"

Thứ Hai 06/03/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định tương lai của Alexis Sanchez hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Arsenal cũng như thừa nhận Mesut Ozil không ra sân trong trận đấu với Bayern Munich.

Thời gian gần đây, tương lai của Alexis Sanchez đang là chủ đề nóng khi cầu thủ người Chile để lộ rất nhiều dấu hiệu bất mãn với hiện trạng của Arsenal. Không chỉ phản ứng về những kết quả thất vọng của "pháo thủ", Sanchez chưa đồng ý gia hạn hợp đồng dù thời hạn hiện tại chỉ còn 15 tháng.
Wenger Tuong lai cua Alexis Sanchez trong tay Arsenal hinh anh
Wenger khẳng định tương lai của Alexis Sanchez nằm trong tay Arsenal.

Động thái để Alexis Sanchez ngồi dự bị trong trận thua 1-3 trên sân Anfield của Liverpool cuối tuần trước càng khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ giữa Arsene Wenger với số 7 của Arsneal đang rạn nứt. Tuy nhiên trong buổi tập gần nhất, các phóng viên ghi lại được hình ảnh Wenger và Sanchez khá thân thiết trên sân tập tại Colney để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Bayern Munich.
Nói vể tương lai Alexis Sanchez, Wenger khẳng định: "Anh ấy vẫn còn 15 tháng trong hợp đồng, việc Alexis có ở lại hay không phụ thuộc hoàn toàn vào Arsenal chứ không phải ai khác. Anh ấy là mẫu cầu thủ tận tụy và đôi khi có những hành vi hơi thái quá nhưng trong mọi đội bóng, điều đó đều xảy ra".
"Những thông tin về việc Alexis Sanchez tỏ thái độ trên sân tập là không đúng. Nhưng tôi có thể hiểu được báo chí luôn thổi phồng mọi việc và tôn trọng điều đó. Khi bạn không giành chiến thắng thì những câu chuyện thật luôn bị dìm xuồng, chúng tôi chấp nhận điều đó".
Trong trận lượt đi, Arsenal để thua 1-5 trước Bayern Munich trên sân khách. Để vượt qua đối thủ, "pháo thủ" cần ghi ít nhất 4 bàn và không để lọt lưới. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó không hề đơn giản khi Mesut Ozil gần như chắc chắn không thể ra sân do bị ốm theo tiết lộ từ chính HLV Arsene Wenger.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X