Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger từng muốn mua Drogba nhưng bất thành

Thứ Ba 17/04/2007 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV người Pháp của Arsenal ngày hôm nay đã tiết lộ ông đã từng rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bở Biển Ngà Didier Drogba nhưng điều này đã không thể xảy ra.

Arsene Wenger nói :" Chúng tôi đã từng rất muốn ký hợp đồng với Drogba khi cậu ấy còn chơi ở giải hạng 2 của Pháp cùng với Le Mans trước khi đến với Guingamp."

Thật khó mà tưởng tưởng được tình thế của giải Ngoại hạng
 nếu Drogba là người của The Gunners


"Thậm chí tôi đã tới sân vận đồng của Le Mans một vài lần để theo dõi cậu ta thi đấu. Nhưng rất tiếc là việc ký kết hợp đồng đã không được như mong đợi."

"Cậu ấy đã chơi cực tốt bởi theo tôi những người có xuất phát chậm như Drogba có thời gian để trại nghiệm động lực của mình và nó cứ lớn dần lên ở những giải đấu cấp thấp trước khi cậu ta thực sự tỏa sáng."

Khi được hỏi về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premiership mùa bóng năm nay, mặc dù đánh giá rất cao tài năng của Drogba nhưng vị huấn luyện viên người Pháp của Arsenal vẫn tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ giành được danh hiệu này.

"Nếu tôi được lựa chọn thì Cristiano Ronaldo và Didier Drogba sẽ đứng ở vị trí số 1 và số 2."

"Bạn không chờ đợi vào việc Ronaldo có thể ghi được nhiều bàn thắng tuy nhiên cậu ta đã chứng tỏ điều ngược lại. Còn Drogba không ai có thể phủ nhận những gì anh ta đã làm được. Drogba ghi bàn ở hầu hết những trận đấu quan trọng. Thật là khó khi phải đánh giá 2 cầu thủ này."

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X