Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tức tối với kiểu vung tiền của Chelsea

Thứ Sáu 04/02/2011 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến đối thủ cùng thành phố rầm rộ vung 75 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Wenger cho rằng Chelsea đang phá vỡ những cam kết về tài chính mà chính mình hứa hẹn với toàn châu Âu.

Cách đây không lâu, LĐBĐ châu Âu UEFA đã yêu cầu các CLB ký cam kết không chi tiêu vượt quá doanh thu của mình đồng thời không nhận hỗ trợ từ các “mạnh thường quân”. Đây cũng chính là điều kiện để các đội được phép dự cúp châu Âu mùa tới. Thế nhưng trong cùng ngày Chelsea công bố khoản lỗ 68,8 triệu bảng của năm tài chính vừa qua, họ lại chi 75 triệu bảng cho Torres và David Luiz.

Wenger nóng mắt trước sự vung tiền của người hàng xóm

Theo HLV Arsene Wenger, the Blues đã bội tín và ông tin đây chính là tín hiệu cho thấy đối thủ quay lại với chính sách dùng tiền “mua” thành công. “Những gì họ làm cho ta thấy 2 điều: trong một lúc nào đó Abramovich không còn sống trong thực tại. Không ai biết liệu ông ấy có muốn đầu tư thêm hay không.

Chắc chắn rằng đã có thay đổi nào đó bởi ông ấy lại muốn chi những khoản tiền lớn và tôi tin mùa Hè tới còn nhiều thương vụ đình đám nữa. Abramovich muốn phát huy khả năng đầu tư của mình…

Chelsea là người ủng hộ quy tắc công bằng về tài chính thế nhưng buổi sáng họ thông báo khoản lỗ 70 triệu bảng để rồi buổi chiều lại chi 75 triệu bảng mua cầu thủ. Phải lí giải chuyện này thế nào đây? Thật khó phán đoán. Chỉ có Chelsea mới giải thích được bởi họ là người chính thức bỏ phiếu cho quy tắc tài chính công bằng”, Wenger tỏ vẻ bức xúc.

Liên quan đến tình hình thể lực của các học trò sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Everton, “giáo sư” người Pháp cho biết Nasri phải ngồi ngoài 3 tuần còn Alex Song cũng không thể di chuyển vì chấn thương. “Alex đã dính chấn thương. Cậu ấy không đi lại được do bị đốn ngã. Thủ phạm có thể là Koscielny bởi cậu ta triệt hạ mọi cầu thủ của chúng tôi.

Nhưng Arsenal phải đợi vài ngày tới mới biết tình hình của Alex. Hiện tại cậu ấy phải ngồi một chỗ. Còn kết quả chụp phim của Nasri cho thấy gân kheo cậu ấy bị căng. Cậu ấy phải ngồi ngoài 21 ngày”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X