Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tù mù tình hình chấn thương của Theo Walcott

Thứ Ba 24/09/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận cho đến hiện tại ông vẫn chưa biết tiền đạo Theo Walcott đang bị làm sao.

Walcott đã được điền tên vào danh sách ra sân của Arsenal trong trận đấu với Stoke City vừa qua nhưng rồi tiền đạo người Anh lại bất ngờ dính phải một chấn thương trong quá trình khởi động và không thể ra sân.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV trưởng của Arsenal Arsene Wenger thừa nhận rằng ông cũng không nắm rõ tình hình chấn thương của Walcott: “Anh ấy có một vấn đề với cơ bụng, nhưng tôi thực sự không biết đó là cái gì. Không ai nói cho tôi biết nó là cái gì, dù câu hỏi đã được đặt ra trong suốt một ngày qua.”

“Walcott đã có một bài kiểm tra trước trận đấu và tôi đã quyết định để anh ấy thi đấu. Tuy nhiên, Walcott đã gặp một chút vấn đề từ trận gặp Marseille và bây giờ nó đã trở nên tồi tệ hơn. Nó khá bí ẩn và khó giải thích, bởi chúng tôi không rõ nó là cái gì.”


Walcott đã dính phải một chấn thương bí ẩn

Đây là một tin hết sức không vui với Arsenal bởi Theo Walcott đang có phong độ tương đối ổn định kể từ đầu mùa giải đến giờ, anh đang phối hợp khá tố cùng tân binh Mesut Ozil cũng như những nhân tố khác trên hàng công Pháo thủ.

Đêm mai, Arsenal sẽ có trận đấu tại Capital One Cup trước đối thủ West Brom và sau đó là chuyến làm khách trên sân của Swansea City vào thứ 7. Nhiều khả năng Walcott sẽ không thể gop mặt trong 2 trận đấu này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X