Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger từ chối bổ nhiệm người kế vị

Thứ Ba 13/10/2009 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger cho biết, ông sẽ không bao giờ đưa ra một cái tên nào để thay thế ông trên băng ghế huấn luyện của Arsenal.

Cách đây một tuần, HLV Arsene Wenger đã có dịp kỷ niệm tròn 13 năm dẫn dắt CLB Arsenal, đồng thời trở thành người có thâm niên lâu nhất trong lịch sử dẫn dắt đội bóng thành London. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, nhà cầm quân người Pháp cho biết, ông sẽ không bao giờ chỉ định một ai đó lên thay ông trên băng ghế huấn luyện.

HLV Wenger sẽ không bổ nhiệm bất cứ ai vào vị trí của ông

"Tôi có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đội bóng này. Nhưng tôi tin rằng điều quan trọng nhất là mọi người nên làm những gì mình đã được trả lương vì điều đó, chứ không phải làm tất cả mọi việc." Wenger nói.

"Nếu như ban lãnh đạo đội bóng hỏi ý kiến tôi về việc này, tôi sẵn sàng đưa ra những đóng góp. Nhưng không bao giờ tôi đưa ra một cái tên cụ thể để ngồi vào băng ghế chỉ đạo trong tương lai. Đó không phải là công việc của tôi, và tôi cũng không muốn làm những gì quá phận sự của mình."

"Mặc dù vậy, các bạn cũng có thể yên tâm rằng, nếu một ngày nào đó tôi rời khỏi CLB này, tôi sẽ để lại cho người kế nhiệm của mình những gì tốt nhất có thể. Tôi muốn người đó có thật nhiều điều kiện để làm tốt hơn tôi trước đây."

Nói như vậy, không có nghĩa là Arsene Wenger đã chuẩn bị tinh thần cho việc rời khỏi Arsenal, và tất nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates cũng chưa hề nghĩ đến việc tìm người thay thế nhà cầm quân lỗi lạc này. Hơn ai hết, họ hiểu rằng vì sao HLV Wenger lại có thể gắn bó với đội bóng này lâu đến thế. 13 năm với những thăng trầm, nhưng ai cũng phải công nhận rằng, Wenger chính là Arsenal và Arsenal là Wenger.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X