Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Trọng tài ác cảm với Xhaka"

Thứ Bảy 18/03/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định trọng tài dường như ác cảm với tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal.

Ở Hè 2016, Arsenal đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về tiền vệ Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sỹ nổi tiếng với lối chơi rắn. Tại Bundesliga anh là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều thẻ nhất, phong cách chơi bóng quá quyết liệt không ít lần khiến cầu thủ này bị đuổi khỏi sân. Khi Wenger quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, đã có những cảnh báo cho ông về lối chơi quyết liệt của cầu thủ này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã bỏ qua tất cả để đưa anh về sân Emirates.
HLV Wenger benh vuc tien ve Granit Xhaka hinh anh
Granit Xhaka phải nhận rất nhiều thẻ phạt.
Người ta hy vọng tiền vệ Xhaka sẽ tiết chế lối chơi của mình trong màu áo Arsenal, nhưng rất tiếc mong muốn đó đã không xảy ra. Ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn chơi rất quyết liệt, và với lối chơi của mình anh đã phải nhận rất nhiều thẻ phạt. Xhaka đã phải nhận 2 thẻ đỏ ở Premier League, cũng chính vì lối chơi trên mức cần thiết của cầu thủ này mà không ít lần Arsenal rơi vào tình cảnh khó khăn. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn lên tiếng bênh vực cậu học trò.
Wenger lại lên tiếng về tương lai Bellerin
HLV Arsene Wenger khẳng định hậu vệ Hector Bellerin sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
HLV Wenger khẳng định trọng tài dường như ác cảm với tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal: “Cậu ấy chơi quyết liệt và phải nhận nhiều thẻ ở Bundesliga, và dường như các trọng tài ở Premier League dựa vào những thông tin này để phạt cậu ấy. Rất nhiều lần cậu ấy phải nhận những chiếc thẻ phạt không đáng có. Ví dụ như ở trận đấu gặp Lincoln mới đây, Xhaka vào bóng và phải nhận thẻ vàng. Đó là tình huống rất bình thường, cậu ấy không hề làm tổn thương với đối thủ. Nhưng không hiểu vì sao trọng tài vẫn rút thẻ vàng”.
HLV Wenger benh vuc tien ve Granit Xhaka hinh anh 2
Wenger bênh vực Xhaka
“Cậu ấy thi đấu rất tích cực, cậu ấy chơi mạnh mẽ và quyết liệt. Tôi cũng đã góp ý với cậu ấy để Xhaka hoàn thiện mình hơn và tôi hài lòng với những thay đổi của cậu ấy. Nhưng cậu ấy vẫn phải cố gắng hơn nữa để khẳng định mình. Xhaka không phải là Kante của Arsenal, người làm nhiệm vụ đó là Coquelin. Vai trò của Xhaka không chỉ là tắc bóng, cậu ấy còn phải làm nhiệm vụ phân phối bóng, phát động tấn công và đôi khi là dứt điểm nữa”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X