Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tránh vết xe đổ của Ferguson

Thứ Bảy 29/03/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp để ngỏ khả năng chia tay Arsenal cuối mùa này, nhưng nếu ra đi ông sẽ không chọn người kế vị - như cách làm của Alex Ferguson ở Man Utd.

arsene wenger
 

Hợp đồng giữa Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hiệu lực cuối mùa này và cuộc đàm phán gia hạn đang tiến triển thuận lợi. Nhiều nguồn tin khẳng định đôi bên sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, khi được hỏi hôm qua Wenger không xác nhận, mà chỉ trả lời nước đôi - thậm chí để ngỏ khả năng ra đi..

"Cam kết của tôi là điều mà không ai có thể nghi ngờ. Tôi đã hứa thì luôn giữ lời. Tôi sẽ tiếp tục làm công việc của mình ở Arsenal mùa tới, trừ khi có quyết định khác", ông nói trên Telegraph.

Arsenal đang đứng thứ tư và vẫn chưa hoàn toàn hết hy vọng đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates cũng đã lọt vào bán kết Cup FA, nơi họ sẽ gặp đội đang giữ Cup và là sát thủ với các ông lớn - Wigan.

Wenger dường như muốn chờ đoạn kết mùa giải trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ông đang bị chỉ trích dữ dội vì những kết quả nghèo nàn gần đây, mà mới nhất là thảm bại 0-6 trên sân của Chelsea và trận hòa thất vọng 2-2 với Swansea City ngay trên sân nhà hôm giữa tuần.

"Tôi từng nói rất nhiều lần rằng chúng tôi không có thời gian để ngồi lại và bàn về chuyện tương lai. Nhưng tôi muốn kết thúc mùa giải với cảm giác mình đã cố gắng tối đa vì đội bóng. Trước mắt hãy xem mùa giải kết thúc như thế nào với Arsenal", Wenger cho biết.

Trong trường hợp ra đi, Wenger khẳng định ông sẽ không tham gia vào việc tìm kiếm người kế vị, như cách đồng nghiệp cũ Alex Ferguson chọn David Moyes cho Man Utd. "Ai có việc của người ấy. Việc của tôi là giúp đội bóng chơi tốt, chứ không phải bất kỳ điều gì khác", ông nhấn mạnh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X