Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tranh thủ "nịnh" Mesut Ozil sau chiến thắng

Chủ Nhật 17/12/2017 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấm dứt chuỗi trận không thắng, Arsene Wenger không quên "nịnh" trò cưng Mesut Ozil sau pha lập công đẹp mắt hạ gục Newcastle.

 
Sau ba trận không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League, Arsenal tìm lại niềm vui bằng cách đánh bại Newcastle với tỉ số 1-0. Mesut Ozil là người hùng của "pháo thủ" trong trận này với tình huống vô lê làm bàn đẹp mắt trong hiệp một.
 
Wenger tranh thu ninh Mesut Ozil sau chien thang hinh anh
Mesut Ozil ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng.

Bản thân Mesut Ozil cũng chấm dứt chuỗi 3 trận không in dấu giày vào các bàn thắng của Arsenal tại Premier League (không ghi bàn hay kiến tạo). HLV Arsene Wenger tất nhiên không tiếc lời khen sau bàn thắng đẹp mắt của trò cưng.
 
"Bàn thắng của Mesut Ozil như một viên ngọc quý" - Wenger chia sẻ sau trận: "Thật tuyệt khi cậu ấy ghi được những bàn thắng quan trọng. Đó là một pha lập công đẹp mắt".
 
"Thật kỳ lạ bởi trong các trận đấu trước đó, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao chiến thắng này lại quan trọng".
"Nhìn chung, Arsenal xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi có rất nhiều cơ hội. Trong khoảng 10 phút cuối, đối thủ thi đấu khá khó chịu nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được. Vấn đề thể lực thật sự là bài toán khó bởi chúng tôi phải ra sân 3 trận chỉ trong 6 ngày".
 
Mesut Ozil cũng như Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng dù thời hạn chỉ còn đến mùa hè 2018. Thời gian gần đây, Mesut Ozil được giới truyền thông Anh loan tin về việc gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Wenger tranh thu ninh Mesut Ozil sau chien thang hinh anh 2
Thông số trận đấu Arsenal vs Newcastle
Tổng hợp Arsenal 1-0 Newcastle:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X