Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Trận đấu với Hull quan trọng nhất mùa này”

Thứ Ba 08/03/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ bước vào cuộc đọ sức với Hull City tại cúp FA rạng sáng thứ 4 với tinh thần cao nhất.


Arsenal đang chuẩn bị có trận đá lại với Hull City tại vòng 2 tại cúp FA. Ở trận lượt đi, họ đã làm chủ thế trận cũng như tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Nếu chiến thắng ở cuộc đọ sức Hull City vs Arsenal này, đội bóng thủ đô sẽ bước vào tứ kết cúp FA gặp Watford vào cuối tuần để tiếp nối hy vọng vô địch giải năm thứ 3 liên tiếp.

Alli Tottenham 2-2 Arsenal
Arsenal gặp nhiều khó khăn tại Premier League

Tuy nhiên, đã có những nghi ngờ rằng HLV Arsene Wenger sẽ xem nhẹ trận tới khi mà cuộc đua vô địch tại Premier League vẫn còn nhiều chông gai. Arsenal của ông dù vô địch lượt đi nhưng hiện đã tụt xuống xếp thứ 3 trên BXH với 8 điểm kém hơn ngôi đầu của Leicester City trong khi giải còn còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. Mới đây Wenger đã có câu trả lời của mình về việc này:

“Chúng tôi đang ở thời điểm luôn phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Dựa theo sự tôn trọng dành cho tất cả mọi người, những lần ra sân đều được xem là quan trọng nhất với chúng tôi. Trận đấu Hull vs Arsenal cũng như vậy bởi nó là trận đấu kế tiếp”, ông nói.

Ở chuyến làm khách trên sân của Hull, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột đặc biệt là Petr Cech và Laurent Koscielny. Wenger cũng khẳng định rằng sẽ có một chút thay đổi nhân sự để giữ được sự cân bằng trong đội hình ví dụ như để Alex Iwobi chơi thay Francis Coquelin bị treo giò. Dù sẽ nghiêm túc tại cúp FA song chiến lược gia người Pháp cũng tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng tại Premier League.

Wenger Hull
Nhưng Wenger khẳng định vẫn nghiêm túc khi đá với Hull tại cúp FA

“Còn một chặng đường phía trước và cuộc đua vô địch Premier League năm nay còn lâu mới được định đoạt. Bạn nên nhớ rằng Arsenal đã đánh bại Leicester 2 lần ở mùa giải này, đồng nghĩa là chúng tôi vẫn đang chơi rất tốt. Mọi người nên nhìn nhiều hơn tới các đội bóng khác chứ không phải Arsenal. Thay vì từ bỏ chức vô địch, chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng”, Wenger nói thêm.

Đã có những chỉ trích gay gắt nhắm vào Wenger trước phong độ bất ổn của Arsenal thậm chí kêu gọi ông từ chức nếu tiếp tục không giành danh hiệu mùa này. HLV có biệt danh "Giáo sư" nói về điều này với sự không hài lòng trong buổi họp báo trước trận với Hull: "Hãy nhìn xem, tôi đã làm việc ở đây 19 năm và luôn phải ngồi đây để lập lập mình đủ tài để làm tốt. Tôi không sợ đối phó với nó nhưng cảm thấy thực sự nhàm chán. Tôi chỉ biết làm việc không ngừng và nếu không đủ tốt, có người sẽ nói với tôi ngay. Đó không phải là các nhà báo hay người hâm mộ."

Trong khi đó, người đồng nghiệp Steve Bruce bên phía Hull đã lên tiếng bảo vệ Wenger trước những áp lực: “Từ bên trong các trận đấu, bạn sẽ không nghe người ta chỉ trích Wenger. Ông ấy đã giúp CLB làm nên những điều tuyệt vời. Wenger giúp họ vững mạnh về tài chính bằng cách bán các cầu thủ. Mặc dù khó khăn cạnh tranh chức vô địch ở hạng đấu cao nhất nhưng ông đã giữ cho đội bóng duy trì vị trí trong top 4 ở 17, 18 năm qua.”

HLV Wenger chấn chỉnh người hâm mộ Arsenal
HLV Arsene Wenger nhắc nhở các CĐV Arsenal rằng sự bi quan từ trên các khán đài có thể ảnh hưởng xấu đến sự tự tin của đội bóng trong cuộc đua vô địch.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X