Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger trấn an fan Arsenal: Chấn thương của Ramsey không nghiêm trọng

Thứ Sáu 12/09/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù khả năng Aaron Ramsey kịp góp mặt trong đại chiến với Man City cuối tuần này là rất thấp, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn khẳng định đây chỉ là một chấn thương ngắn hạn của tiền vệ người xứ Wales.

Ramsey nổ súng không ngừng nghỉ tại đấu trường nội địa
Ramsey khó có thể bình phục kịp cho đại chiến với Man City

Tiền vệ Aaron Ramsey đã dính chấn thương trong trận đấu giữa xứ Wales và Andorra trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 vừa qua. Điều này ảnh hưởng trực tiếp một cách tiêu cực tới Arsenal, đội bóng chủ quản của Ramsey trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới của Pháo thủ là rất nặng, trong đó có trận đấu gặp ĐKVĐ Manchester City tại Premier League cuối tuần này. HLV Arsene Wenger cho biết dù cho chấn thương của cựu cầu thủ Cardiff không quá nghiêm trọng, nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu gặp Man City. 

"Trong ngày hôm nay, phòng y tế của Arsenal sẽ tiến hành xét nghiệm để xem mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Ramsey gặp phải. Hiện tại tôi cũng chưa rõ cậu ấy có thể ra sân vào thứ Bảy này hay không nhưng cơ hội, thành thực mà nói, là rất nhỏ." - Chiến lược gia người Pháp chia sẻ với báo giới - "Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định với các bạn rằng chấn thương của cậu ấy không thuộc dạng quá nghiêm trọng. Ramsey bị bong gân mắt cá chân, và tôi hi vọng đây chỉ là một chấn thương thuộc loại ngắn hạn của cậu ấy."

"Ramsey dù dính chấn thương nhưng tôi lại thấy khá yên tâm cho cậu ấy, bởi mức độ của vết đau lần này không quá khủng khiếp như những chấn thương trước đây mà cậu ấy từng gặp phải (cách đây 5 năm sự nghiệp của Ramsey còn tưởng chừng như đã khép lại khi bị Ryan Shawcross của Stoke City vào bóng ác ý và tiền vệ người xứ Wales bị gãy lìa xương cẳng chân - PV). Thêm vào đó, tôi luôn bị ám ảnh trong đầu vì chấn thương năm ngoái của Ramsey, một chấn thương được dự đoán là khá bình thường nhưng lại hoá ra nghiêm trọng hơn dự kiến." - Giáo sư tiếp tục chia sẻ - "Chỉ vì chấn thương ấy mà Ramsey phải mất tới 3 tháng để điều trị. Lần này chắc chắn cậu ấy sẽ mất ít thời gian hơn nhiều."

Được biết, chấn thương của Ramsey đến là do phải thi đấu trên mặt có nhân tạo. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu sử dụng các sân cỏ theo kiểu này để thi đấu các trận tại vòng loại Euro 2016. Về điều này Wenger cho hay: "Thật tồi tệ khi bạn phải thi đấu trên một sân bóng nhân tạo, cá nhân tôi kịch liệt phản đối các sân đấu này được đưa vào hệ thống thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Khi tranh chấp bóng, mặt cỏ kiểu này sẽ làm gia tăng nguy cơ bị chấn thương cho các cầu thủ nhưng thật không may, họ phải thi đấu trên những mặt sân đó trong rất nhièu trận tại vòng loại Euro 2016 sắp tới."

Cũng trong cuộc họp báo này, Wenger tự tin cho biết dù Theo Walcott vẫn còn tới 2-3 tuần nữa mới có thể hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng các trụ cột như Mikel Arteta, Mesut Ozil hay Kieran Gibbs đều đã khoẻ mạnh và có thể sẵn sàng ra sân thi đấu. Không chỉ vậy, Giáo sư còn khẳng định sẽ đưa tân binh trị giá 16 triệu bảng Danny Welbeck ra sân, chỉ là ông chưa quyết định liệu rằng chân sút này có được thi đấu trong đội hình chính thức hay không.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X