Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger trách Lacazette không biết thông cảm dự bị cho Aubameyang

Thứ Năm 08/02/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cho rằng tiền đạo đồng hương không biết hiểu cho quyết định ngồi dự bị và rồi sau cùng cũng không được ra sân trong trận đại thắng Arsenal 5-1 Everton.

Tân binh Aubameyang đã có màn ra mắt Arsenal tương đối thành công với bàn thắng tức thì và góp công vào màn hủy diệt Everton. Ai nấy ở Emirates đều phấn khích với sự hòa nhập khá nhanh của bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục CLB, nhưng có lẽ duy chỉ một người lại không quá mừng rỡ đến như vậy.

Wenger trach Lacazette khong biet thong cam du bi cho Aubameyang hinh anh
Wenger trách Lacazette không biết thông cảm việc phải ngồi dự bị cho Aubameyang

Không còn ai khác ngoài Lacazette, cầu thủ đắt giá thua đúng Aubameyang. Theo nhận định chuyên gia, Aubameyang và Lacazette không thể cùng sát cánh bên nhau trên hàng công vì lối chơi và vị trí tương đồng, với người này đá chính thì người kia đương nhiên phải ngồi dự bị.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ tiếp tục ưu tiên Aubameyang lâu dài, trước mắt là ngay trận derby Bắc London Tottenham vs Arsenal quan trọng cuối tuần này, đơn giản bởi anh đắt và nhỉnh hơn xét về tài năng cũng như tên tuổi.

Không chỉ có vậy, Giáo Sư người Pháp thậm chí còn phũ phàng trách cứ tiền đạo đồng hương vì không biết thông cảm cho ông về quyết định để anh ngồi dự bị và rồi sau cùng cũng không được ra sân trong trận đại thắng Arsenal 5-1 Everton, dù rằng đó chỉ là bất đắc dĩ. Phát biểu thẳng thắn của Wenger:

“Tôi hiểu cho sự thất vọng của cậu ấy khi không được ra sân thi đấu, cũng như việc cậu ấy không hiểu lý do vì sao. Đó âu cũng là chuyện tự nhiên bình thường, thể hiện tinh thần khát khao cống hiến đáng khen của họ. Cậu ấy không được trao cơ hội về sau cũng chỉ là một sự bất đắc dĩ, khi chúng tôi bất ngờ gặp vấn đề ở vị trí thủ môn và buộc phải để dành quyền thay người đó.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X