Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger trả lời sao Arsenal về chỗ đứng

Thứ Năm 14/09/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp vẫn rất tạo cơ hội cho cậu học trò Jack Wilshere trên hành trình giành lại một suất thi đấu vững chắc ở Emirates.

Jack Wilshere trở về Arsenal từ Bournemouth, với vừa qua cũng là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh chí ít xét trên khía cạnh thời lượng thi đấu. Tuy nhiên cho dù có nỗ lực tìm lại chính mình, tiền vệ 25 tuổi người Anh cũng không được tin tưởng có thể tái đánh chiếm một vị trí quan trọng ở Emirates trong thời điểm hiện tại.

Wenger tra loi sao Arsenal ve cho dung hinh anh
Jack Wilshere vẫn được HLV Arsene Wenger tin tưởng trao cơ hội ở Arsenal

Tuy nhiên bất chấp tình cảnh đó, Wilshere vẫn từ chối ra đi tiếp tục cứu vãn sự nghiệp mà quyết định ở lại chiến đấu cho chỗ đứng của mình. Gần đây, thần đồng “mãi không lớn” này cũng gửi lời nhắn nhủ tới Wenger rằng anh muốn được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian. Dẫu vậy thì rõ ràng, Wenger không thể cứ thế chiều theo ý cậu học trò khi trong tay đang không những thiếu tiền vệ trung tâm chất lượng.

Mới nhất, Giáo Sư đã trả lời Wilshere và cũng vẫn rất tạo cơ hội cho anh trong màu áo Arsenal, đương nhiên nếu có những cố gắng nỗ lực và đáp ứng yêu cầu của ông. Phát biêu của HLV người Pháp: “Trước hết, tôi muốn Jack tiếp tục duy trì tinh thần chiến đấu vốn có của mình. Áp lực luôn hiện hữu, đặc biệt khi bạn khao khát trở lại phong độ tốt nhất của mình.”

“Nói chung nếu Jack vẫn điềm tĩnh và tập trung tập luyện thì đó đã là điều kiện cần đối với tôi rồi. Cậu ấy đang rất ổn và mạnh mẽ hơn từng ngày. Mọi trận đấu hay cả mùa giải này sẽ là cơ hội rất tốt cho Jack để chứng tỏ bản thân và giá trị của mình cho Arsenal.”

Jack Wilshere cũng đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận Arsenal vs Cologne mở màn Europa League 2017/18 mùa giải năm nay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X