Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal

Thứ Sáu 03/09/2021 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger đã loại trừ khả năng quay lại giải cứu Arsenal khi đội bóng mình từng gắn bó 22 năm đang gặp phải khó khăn.

Mùa trước, Arsenal chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 8. Qua đó, “Pháo thủ” lần đầu tiên sau 25 năm không thể giành vé dự cúp châu Âu. Sang mùa mới 2021-22, Arsenal có khởi đầu rất tệ khi thua liền 3 vòng đầu tiên của Premier League và tạm xếp cuối bảng.

Wenger Arsenal
Wenger từng có 22 năm dẫn dắt Arsenal

HLV đương nhiệm Mikel Arteta đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Lãnh đạo Arsenal đã cố gắng tạo điều kiện đảo ngược tình thế cho ông khi chi tới 145 triệu bảng vào chuyển nhượng.

Nhiều người cho rằng Arsenal đã quá phũ phàng với Arsene Wenger khi buộc ông ra đi vào năm 2018. 3 năm qua, dù là Unai Emery hay Arteta cũng đều không thể giúp đội chủ sân Emirates tìm lại vinh quang xưa.

Khi được tờ BILD hỏi về việc có bị hấp dẫn bởi viễn cảnh trở lại dẫn dắt Arsenal hay không, Wenger - người hiện là giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA cho biết: “Tôi đã 71 tuổi rồi! Tôi đã cống hiến cho Arsenal những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.”

Wenger 2
Người đàn ông 71 tuổi không có ý định trở lại

“Lúc này, CLB đang trong tình hình không tốt. Họ trải qua những trận đấu khó khăn. Nhưng Arsenal vẫn là đội bóng có tiềm năng và tôi hy vọng họ có thể trở lại. Hiện tại, tôi chỉ muốn là một người hâm mộ cổ vũ cho Arsenal mà thôi.”

Wenger được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal, kế nhiệm Bruce Rioch vào mùa thu năm 1996. Nhà cầm quân người Pháp không mất nhiều thời gian để nâng tầm “Pháo thủ”, giúp họ có lối chơi đẹp mắt và được nhiều người yêu mến.

Wenger cùng Arsenal giành được tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ trong 22 năm nắm quyền. Trong đó, đáng chú ý nhất là 3 Premier League bao gồm mùa 2003-04 bất bại cả 38 vòng bên cạnh 7 cúp FA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X