Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger:" Tôi vừa trải qua một tuần ác mộng"

Chủ Nhật 30/03/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trận hòa 1-1 trước Manchester City đã khép lại một tuần "ác mộng" đối với HLV Arsene Wenger.

Cách đây một tuần, người ta vẫn nhìn nhận Arsenal là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi đứng ngang hàng với những Chelsea, Man City và Liverpool. Nhưng đến thời điểm này, ngay cả việc giành được một suất trong top 4 cũng là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với "pháo thủ".

HLV Wenger thừa nhận ông vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn
HLV Wenger thừa nhận ông vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn

Trận thua choáng váng 0-6 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge cuối tuần trước là phát đại bác đánh sập hoàn toàn tham vọng cũng như niềm tin của Arsenal. Cũng từ trận thua đó, Arsenal vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi sảy chân trước Swansea với trận hòa 2-2 do pha đá phản lưới nhà của Flamini ở những phút cuối.

Đêm qua, Arsenal một lần nữa khép lại trận đấu mà không biết đến mùi vị chiến thắng khi để hòa 1-1 trước Man City. David Silva sớm lập công đưa đội khách lên dẫn trước Flamini đã kịp thời lên tiếng để giúp Arsenal giữ lại một điểm trên sân Emirates.

Hiện tai, Arsenal chỉ hơn đội đang đứng thứ năm là Everton 7 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn hai trận. Việc này cũng khiến HLV Wenger đắng cay thừa nhận:" Chúng tôi đã trải qua một cơn ác mộng vào tuần trước và bạn có thể thấy rõ ảnh hưởng của nó qua trận hòa 2-2 trước Swansea, khi các cầu thủ dường như vẫn còn choáng váng.

Mặc dù vậy, chúng tôi đã kịp thời trở lại trong trận đấu này. Chúng tôi khởi đầu trận không tốt nhưng kể từ sau bàn thua đầu tiên, mọi người có thể thấy các cầu thủ đã sẵn sàng chiến đấu. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong hiệp hai nhưng nhìn chung, trận đấu này thể hiện được chất lượng của cả hai đội.

Chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi mùa giải kết thúc bởi bất cứ đội bóng nào cũng có thể tạo nên bất ngờ khi đánh bại một đội bóng khác. Tuy nhiên, quyền tự quyết không nằm trong tay chúng tôi"

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X