Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi tự hào về bản lĩnh của các cầu thủ Arsenal"

Chủ Nhật 20/11/2016 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger thừa nhận sự tự hào về tinh thần chiến đấu bền bỉ của các cầu thủ Arsenal khi chiến đấu đến những phút cuối cùng để giành lại một điểm trên sân Old Trafford.

 
Trận cầu đinh vòng 12 Premier League diễn ra không thực sự kịch tính như nhiều người vẫn mong đợi khi Arsenal tỏ ra có phần lép vế trước Manchester United. "Quỷ đỏ" có bàn mở tỉ số nhờ công của Juan Mata nhưng bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Giroud giúp Arsenal có được trận hòa 1-1.
 
Wenger tu hao ve ban linh cua cac cau thu Arsenal.
Wenger tự hào về bản lĩnh của các cầu thủ Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng tinh thần thi đấu của các cầu thủ là bí quyết giúp Arsenal giữ lại một điểm: "Kết quả này cho thấy sự tích cực bởi chúng tôi bị dẫn trước 1-0 khi trận đấu chỉ còn khoảng hai phút chính thức nữa. Trong phần lớn thời gian, tôi nghĩ rằng có một chút căng thẳng khi cả hai đội đều có xu hướng phòng ngự".
 
"Chúng tôi không kiểm soát được thế trận và khiến họ mắc lỗi vị trí. Các cầu thủ không đủ nhanh trong những đường chuyền. Trong hiệp một, chúng tôi kiểm soát bóng tốt nhưng không tạo ra nhiều cơ hội và đến hiệp hai, chúng tôi phải chịu trận trong khoảng 20 phút đầu. Dù sao thì các cầu thủ đã có được bản lĩnh thi đấu tốt để giành lại một điểm".
 
Đồng quan điểm với Wenger, Walcott cho rằng Arsenal xứng đáng với một điểm: "Một điểm tại Old Trafford là tốt rồi và có lẽ đây là kết quả công bằng. Nhưng hiển nhiên chúng tôi phải giành được chiến thắng nếu muốn cạnh tranh cho những danh hiệu".

Thong so tran dau Man Utd 1-1 Arsenal
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X