Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi sẽ bị “làm thịt” nếu nghi ngờ khả năng vô địch của Arsenal”

Thứ Bảy 03/10/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tin rằng ông sẽ bị chỉ trích nặng nề bởi các phương tiện truyền thông nếu có suy nghĩ rằng Arsenal không thể giành chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh.


Arsenal vừa thua trận 2-3 đầy tủi nhục trước Olympiakos ngay tại sân nhà Emirates tại đấu trường Champions League giữa tuần này. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ tại đấu trường châu Âu và đặt họ vào viễn cảnh bị loại sớm khi 2 lượt đấu tiếp theo phải đụng độ “Gã khổng lồ” Bayern Munich. Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất lạc quan vào tương lai của đội bóng.

Wenger dang
Wenger đang chịu nhiều sức ép khi Arsenal thất bại tại Champions League

“Nếu tôi nói với bạn bây giờ rằng chúng tôi đang kém Man United 3 điểm và tôi không tin rằng đội bóng có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, liệu bạn có định “làm thịt” tôi không?”, ông nói. “Chúng tôi mới đánh bại Leicester 5-2 và tôi không tìm ra dấu hiệu nào của sự đi xuống. Đội bóng đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng.”

“Arsenal đúng là đã gây thất vọng ở Champions League, nhưng chúng ta phải nhìn dưới góc độ tích cực. Tôi không thấy có lý do nào để không tin vào chiến thắng của chúng tôi trước Man United. Tổng thể mỗi giải đấu có sự khác biệt, bạn bước vào mỗi trận đấu với một trạng thái khác nhau và chúng tôi sẽ lấy cảm hứng từ những gì đã làm trong trận với Leicester.”

Arsenal sẽ thất bại trước M.U vì Laurent Koscielny?
(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League, Pháo thủ nhận hung tin khi trung vệ Laurent Koscielny không thể ra sân vì chấn thương....

Dù Wenger đã phát biểu như vậy nhưng ai cũng hiểu đây chỉ là những lời động viên của ông dành cho các học trò và chính mình. Đối thủ Man United tối chủ nhật này của họ ngày một tiến bộ khi vào sâu trong mùa giải mà bằng chứng là chuỗi 5 chiến thắng sau 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Hơn nữa, Arsenal lúc này đang hứng chịu cơn bão chấn thương khá nặng nề khi những Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Danny Welbeck và mới nhất là Laurent Koscielny đều không thể tham gia đại chiến với Man United trên sân Emirates.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X