Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi mời Sir Alex Ferguson đến xem Arsenal thi đấu"

Thứ Năm 21/09/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng 3 Cup Liên đoàn giữa Arsenal vs Doncaster, trên khán đài Emirates xuất hiện một vị khách nổi tiếng: Cựu HLV Sir Alex Ferguson.


Rạng sáng nay, Pháo thủ đã vượt qua đối thủ Doncaster ngay trên sân nhà để thẳng tiếng vào vòng trong. Người ghi bàn bàn thắng duy nhất của trận đấu là Theo Walcott, sau đường kiến tạo của Alexis Sanchez. Trong một ngày SVĐ Emirates có số lượng khán giả thấp kỷ lục, nhưng thầy trò Wenger vẫn đạt được mục tiêu đề ra.
 
Theo đó, lượng CĐV đến sân chỉ có 44.064 người do Carabao Cup là giải đấu không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, người ủng hộ Arsenal cũng đang mất niềm tin vào đội bóng. Tuy nhiên, trong số những vị khách ít ỏi này có sự hiện diện của Sir Alex Ferguson – Chiến lược gia huyền thoại của Man United. Theo “Giáo sư” Wenger, chính ông đã mời người đồng nghiệp lâu năm của mình đến sân để theo dõi Arsenal thi đấu.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson có mặt trên SVĐ Emirates 

“Tôi đã mời ông ấy tối nay. Thể thao là một điều tốt nếu như bạn chiến đấu với đối phương bằng sự tôn trọng. Về phía đối thủ Doncaster, họ đã gây ra khó khăn rất lớn cho Arsenal. Họ không bộc lộ bất kỳ sơ hở nào và thể hiện một tinh thần chiến đấu rất cao trong suốt trận đấu. Các cầu thủ Doncaster đã có thể ghi bàn, và tôi cảm thấy ngạc nhiên bởi chất lượng cũng như trình độ của bọn họ.”
 
Bên cạnh lời mời của người bạn già Arsene Wenger, một trong những lý do khiến Sir Alex đến London dự khán bởi HLV của CLB Doncaster chính là con trai ông – Darren Ferguson. Dưới sự dẫn dắt của “Ferguson con”, những vị khách đến từ phía Nam Yorkshire đã gây ra một sự khó chịu nhất định với Pháo thủ. Tuy nhiên, họ vẫn không thể làm nên điều kỳ diệu trước một đối thủ quá chênh lệch đẳng cấp. Với kết quả này, Doncaster đã dừng bước tại Cup Liên đoàn, còn Arsenal sẽ tiếp đón Norwich tại vòng 4.

Tổng hợp video bàn thắng Arsenal 1-0 Doncaster


2 cầu thủ Arsenal dính chấn thương sau trận thắng Doncaster?
Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X