Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi không cần giành danh hiệu trước khi rời Arsenal"

Thứ Bảy 01/10/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger khẳng định rằng việc giành thêm một danh hiệu nữa trước khi rời khỏi chiếc ghế nóng không phải là mục tiêu quá quan trọng đối với ông.
HLV Wenger
HLV Wenger khẳng định không nhất thiết phải giành danh hiệu trước khi rời Arsenal

HLV Wenger vừa kỷ niệm 20 năm kể từ ngày chính thức dẫn dắt đội bóng thành London từ tuần trước. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, chiến lược gia người Pháp ít đem lại thành công cho Arsenal hơn khoảng thời gian dài trước đó. Kể từ năm 2005, Pháo thủ mới chỉ giành được hai chức vô địch FA Cup, trái ngược hẳn so với số danh hiệu mà họ đã đoạt được trong vòng 7 năm trước đó.

Mới đây, khi được hỏi về ý định đạt những thành tích cao, mang về những danh hiệu quý giá cho đội chủ sân Emirates trước khi giải nghệ, nhà cầm quân 66 tuổi chia sẻ: “Tôi không bị ám ảnh bởi những danh hiệu. Như Ferguson chẳng phải đã ra đi trong vinh quang với lịch sử mà ông ấy đã tạo nên hay sao? Thời gian khiến cho những gì ông ấy làm được trở nên khác biệt. Ông ấy vẫn sẽ là một HLV vĩ đại như thế kể cả khi không giành danh hiệu trước khi chia tay đội bóng. Bạn không thể đánh giá ông ấy chỉ vì thành tích ở mùa giải cuối cùng tại nhiệm”.

Ngay sau đó, HLV Wenger cũng úp mở về việc sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng để làm việc tại sân Emirates nếu như Arsenal trải qua một mùa giải thành công. “CLB và các CĐV vẫn muốn có tôi và tôi cũng vẫn muốn ở lại làm việc. Điều khiến tôi muốn tiếp tục ở lại là tôi nghĩ tôi có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB. Mọi người đều biết rằng nếu mọi chuyện thuận lợi, ưu tiên hàng đầu của tôi luôn dành cho Arsenal. Sau khi tôi buộc phải chấp nhận rằng mọi thứ không ổn khi tôi làm HLV, có thể tôi sẽ chia tay đội bóng”.

“Nếu tôi nhìn lại, cách mà tôi dẫn dắt đội bóng hiện nay không hề khác so với chính nó cách đây 5, 10 hay 20 năm trước. Tôi chấp nhận rằng tôi có thể từ bỏ ngay ngày mai. Mối lương duyên giữa tôi và Arsenal giống như một câu chuyện tình lãng mạn và bạn cần phải chấp nhận rằng những câu chuyện như không thể tồn tại mãi mãi. Và hơn thế, nó còn có thể chấm dứt bất cứ lúc nào”.
Cazorla vẫn chờ hợp đồng mới từ Arsenal
Bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, tiền vệ Santi Cazorla cho biết anh vẫn đang chờ đợi CLB đề nghị gia hạn hợp đồng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X