Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi đang có nhiều đêm không ngủ"

Thứ Bảy 06/08/2011 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia của Arsenal có quá nhiều việc phải làm dù mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Ông còn cho biết Cesc Fabregas nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Thách thức kép lúc này đối với HLV Arsene Wenger là vừa phải tìm cách chiêu mộ cầu thủ mới hợp tiêu chí của đội bóng, vừa phải nghĩ cách giữ chân các ngôi sao hàng đầu.

Không chỉ có vậy, mùa giải còn chưa bắt đầu nhưng một loạt cầu thủ như Theo Walcott, Jack Wilshere và Laurent Koscielny... đều đã sớm phải ghé thăm các bệnh viện. Hai ngôi sao đang có ý định ra đi Cesc Fabregas và Samir Nasri cũng đều dính chấn thương.

Wenger đang rất đau đầu trước mùa giải mới

Tất cả đều không có mặt trong chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha để thi đấu giao hữu với Benfica, tối nay.

Mùa hè năm nay Arsenal dù chịu sức ép danh hiệu nhưng cũng mới chỉ chiêu mộ hai cầu thủ Gervinho và Carl Jenkinson. HLV Wenger hy vọng sang tuần tới đội bóng của ông sẽ có thêm ít nhất một gương mặt mới nữa.

"Tôi đang có nhiều đêm không ngủ. Tôi và các đồng sự đang phải làm việc không ngừng nghỉ trong suốt mùa hè", chiến lược gia của Arsenal chia sẻ. "Các chấn thương đang làm mọi thứ trở nên khó khăn. Tuần tới chúng tôi đã phải bắt đầu mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh, và sau đó đá sơ loại Champions League".

"Chúng tôi cần một đội hình chất lượng và hy vọng chúng tôi sẽ không có thêm ca chân thương nào nữa từ các trận giao hữu quốc tế (của các đội tuyển, diễn ra ngay trước mùa giải mới ở Anh). Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp muôn phần khó khăn nếu mất thêm một cầu thủ nào đó".

HLV Wenger cũng tiết lộ rất có thể Fabregas sẽ không có mặt ngày từ đầu tại Ngoại hạng Anh năm nay. "Cesc chưa sẵn sàng để có mặt trong đội hình đá chính. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ tiếp tục cho cậu ấy nghỉ ngơi".

Tiền vệ thủ quân của Arsenal từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Barca. Bản thân anh cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi, nhưng chưa được Wenger đồng ý.

Khi được hỏi, liệu các cổ động viên có chịu tin là Fabregas không thể thi đấu vì chấn thương bởi mới đây cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng đồng đội, HLV Wenger khẳng định: "Cậu ấy không dính chấn thương, mà đang trở lại sau chấn thương và hiện tại chưa sẵn sàng để thi đấu. Tôi không muốn nói về chuyện chuyển nhương Fabregas. Tôi yêu quý Fabregas và muốn cậu ấy ở lại".

Sau trận ra quân ở Ngoại hạng Anh tuần tới, gặp Newcastle, Arsenal sẽ phải đá lượt đi vòng sơ loại Champions League với Udinese. "Champions League rất quan trọng với chúng tôi, và chắc chắn chúng tôi sẽ dồn toàn bộ tâm sức để giành quyền vào vòng bảng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X