Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi đã có phương án dùng 4 ngôi sao tấn công"

Thứ Bảy 03/02/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định ông đã có kế hoạch để cả Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang và Lacazette cùng ra sân trong một trận đấu.

Sau phiên chợ Đông 2018, hàng công Arsenal đã có sự thay đổi một cách rõ rệt. Pháo thủ mất Alexis Sanchez vào tay M.U nhưng có được Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại, không những thế họ còn đưa về Pierre-Emerick Aubameyang với giá 55 triệu bảng, đó là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Lúc này, đội chủ sân Emirates đang có quá nhiều những cái tên chất lượng trên hàng công, họ sở hữu bộ tứ Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang và Lacazette được đánh giá rất cao.
HLV Arsene Wenger noi ve cach dung 4 ngoi sao tren hang cong hinh anh
Mkhitaryan đã có trận ra mắt Arsenal
HLV Arsene Wenger khẳng định ông đã có kế hoạch để tất cả những cái tên kể trên đều ra sân trong một trận đấu: “Những cầu thủ tấn công là nguồn sống của chúng tôi, Arsenal theo đuổi lối chơi tấn công và tôi hài lòng khi BLĐ đội bóng đưa về những cái tên chất lượng. Tôi đang gặp thách thức lớn khi có tới 4 cầu thủ đẳng cấp trên hàng công, với những Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang và Lacazette trong đội hình, sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu để một trong số họ phải ngồi trên băng ghế dự bị”.
Arsenal vs Everton (0h30 ngày 4/2): Diện mạo mới trong tâm bão
Một chiến thắng không chỉ đánh dấu màn ra mắt chính thức đáng nhớ cho các tân binh mùa đông, nó còn giúp Pháo Thủ xốc lại phong độ và tinh thần sau quãng thời...
“Tôi đã có những phương án để tất cả cùng ra sân một lúc, nhưng tôi sẽ không tiết lộ cụ thể. Ở Premier League, bạn cần ít nhất 2 tiền đạo đẳng cấp, bởi khi một dính chấn thương hoặc sa sút phong độ bạn sẽ có phương án để thay thế. Những ngôi sao tấn công đang rất háo hức được ra sân thi đấu, đó là tín hiệu tốt. Liệu tôi có muốn giành những chiến thắng với tỉ số 4-3? Đó không phải là cách tôi thích. Tôi muốn ghi 4 bàn thắng nhưng không muốn phải nhận 3 bàn thua”, HLV Wenger tiếp tục.
HLV Arsene Wenger noi ve cach dung 4 ngoi sao tren hang cong hinh anh 2
Wenger đã có cách để cả 4 cầu thủ tấn công hàng đầu đều ra sân
Ông thầy người Pháp cũng muốn hàng thủ chơi chắc chắn hơn: “Chúng tôi phải cải thiện khả năng phòng thủ, đội bóng đang đánh mất sự cân bằng khi phải nhận rất nhiều những bàn thua. Nếu chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng còn hàng thủ liên tục mắc sai lầm, những chiến thắng sẽ không thể đến. Tôi đang tìm cách đem đến sự cân bằng cho đội bóng, tôi đang cố gắng tìm cách giúp hàng thủ thi đấu chắc chắn hơn”.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X