Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi có thể đưa Arsenal đến một đẳng cấp mới"

Thứ Năm 01/06/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal, HLV Wenger khẳng định rằng ông có những tham vọng không giới hạn ở mùa giải tiếp theo.

Wenger Toi co the dua Arsenal den mot dang cap moi hinh anh
HLV Wenger khẳng định sẽ đưa Arsenal tới tầm cao mới với những tham vọng lớn hơn trước

HLV Wenger vừa chính thức ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Tuy nhiên, quyết định này của BLĐ Pháo thủ lại gây chia rẽ các CĐV. Cụ thể, rất nhiều người tức giận khi vẫn còn thấy “giáo sư” ngồi trên ghế nóng mùa giải tới cho dù đội bóng không phát triển tốt trong những năm gần đây.


Mùa giải 2016/17 là đỉnh điểm của sự thất vọng khi Arsenal có lần đầu tiên bị đánh bật ra khỏi top 4 và không được tham dự sân chơi Champions League dưới thời HLV Wenger. Hiện nay, Pháo thủ đang cho thấy sự tụt hậu so với các đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh do phong cách chi tiêu dè dặt của vị thuyền trưởng người Pháp. Tuy nhiên, sau khi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV Wenger khẳng định ông đang ấp ủ nhiều tham vọng và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các CĐV mùa tới.

“Tôi mong các CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng. Hãy cùng đoàn kết lại để cổ vũ cho các cầu thủ, cho đội bóng và cùng nhau nỗ lực hết mình để đạt đến đẳng cấp mà chúng ta luôn mong muốn. Chúng ta hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp cao hơn, tôi tin là vậy. Tôi có niềm tin vào cách chúng ta chơi bóng cũng như sự cổ vũ mà các CĐV đang dành cho các cầu thủ. Dĩ nhiên chúng ta vẫn cần phải tăng cường sức mạnh cho đội bóng vào mùa giải tới. Nhưng tôi muốn các bạn đặt niềm tin vào lối chơi của đội bóng và cổ vũ hết mình”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng chia sẻ về những tham vọng sau khi gia hạn hợp đồng thành công với đội bóng thành London thêm 2 mùa giải.

“Những tham vọng của đội bóng bây giờ là vô hạn. Chúng ta đang sống trong một thế giới rất cạnh tranh, nơi bạn cần sự ủng hộ từ ông chủ của đội bóng. Ông ấy có tham vọng rất lớn và ủng hộ chúng tôi hết mình. Chúng tôi chia sẻ nhiều ý tưởng chung và ông ấy cũng có những mục tiêu tương tự như tôi vậy”.

Wenger ở lại ảnh hưởng thế nào đến chuyển nhượng Arsenal?
HLV Wenger đã chính thức được gia hạn thêm 2 năm. Vậy vị chiến lược gia người Pháp ở lại ảnh hưởng thế nào đến chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017.


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X