Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin tưởng Liverpool bất bại đến cuối mùa

Thứ Tư 19/02/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang một mình một ngựa trên cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa giải này và đang trên con đường xô đổ kỷ lục bất bại của Arsenal mùa giải 2003-2004.

Khi được hỏi về khả năng Liverpool có thể vô địch giải ngoại hạng Anh và xô đổ kỷ lục của Arsenal ở mùa giải 2003/04, chiến lược gia người Pháp Asene Wenger cho biết: “Họ đang thi đấu rất hiệu quả, rất ổn và cực kì ổn định.

Mọi người hãy cứ chờ đợi xem Liverpool có thể phá được kỉ lục của tôi và Arsenal đã từng tạo dựng được trước đây. Vì đơn giản các kỷ lục sinh ra để được phá. Tôi nghĩ là họ sẽ có thể làm được điều đó.


Wenger tin tưởng Liverpool bất bại đến cuối mùa hình ảnh
HLV Wenger tin tưởng Liverpool có thể xô đổ kỷ lục của ông và Arsenal ở mùa giải 2003/2004

Hiện tại Liverpool vẫn đang dẫn đầu ở Giải ngoại hạng Anh với khoảng cách cực kì an toàn. Đội xếp sau là Manchester City đang kém họ tới 25 điểm sau 26 vòng đấu. Chức vô địch nước Anh năm nay khó mà có thể thoát khỏi tầm tay của HLV Jurgen Klopp và các học trò.

Nếu có thể giành được chức vô địch mùa này, thì đây sẽ là lần đầu tiên mà Liverpool đăng quang nước Anh kể từ khi giải đấu được đổi tên thành Premier League như hiện tại kể từ mùa giải 1992/1993. 

Liverpool đang trên đà bất bại kể từ đầu mùa. Họ đã có được 25 trận thắng và chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Manchester United. Nếu có thể bất bại từ giờ đến cuối mùa, đội bóng thành Merseyside sẽ tạo ra kỉ lục vô tiền khoáng hậu, vượt qua kỉ lục bất bại của CLB Arsenal mùa giải 2003/2004. Ở mùa giải đó, Pháo thủ thành London giành được 26 chiến thắng và 12 kết quả hòa.

Ở UEFA Champions League, Liverpool dù mới để thua Atletico Madird với tỉ số tối thiểu 0-1 ở trận đấu lượt đi trong khuôn khổ vòng 1/16, song họ vẫn còn tràn trề cơ hội đi tiếp khi hai đội vẫn còn 90 phút quyết đấu tại Anfield.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X