Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với Mesut Ozil"

Thứ Hai 13/02/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận ông không hiểu tại sao Mesut Ozil sa sút phong độ thảm hại trong thời gian gần đây.

 
So với mùa giải trước, Mesut Ozil mùa này đang sa sút phong độ rõ rệt. Về mặt kiến tạo, Mesut Ozil đang làm không tốt khi chỉ có 4 đường chuyền thành bàn cho đồng đội mùa này tại Premier League, quá ít so với con số 19 đường kiến tạo tại giải ngoại hạng mùa trước.
 
Wenger chang biet chuyen gi dang xay ra voi Mesut Ozil.
Wenger chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với Mesut Ozil.

Mesut Ozil mùa này có xu hướng xâm nhập nhiều hơn vào vòng cấm để làm bàn. Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ người Đức đã ghi được 9 bàn cho "pháo thủ" trên mọi mặt trận. Tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ của Mesut Ozil rơi tự do khi pha lập công gần nhất của tiền vệ 28 tuổi được ghi từ ngày 12/10 của năm cũ.
 
Trong trận đấu với Hull, Mesut Ozil tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược. HLV Wenger thừa nhận không hiểu chuyện gì đang xảy ra với học trò: "Tôi có cảm giác cậu ấy không hoàn toàn tự tin với những pha xử lý kỹ thuật. Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm cậu ấy đang sa sút phong độ".
 
"Đó là vấn đề bởi lẽ ai cũng mong muốn cậu ấy tạo ra điều gì đó đặc biệt. Tôi cũng không hiểu vì sao. Tôi chưa tìm ra được lý do cụ thể. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào thứ Sáu trước trận đấu, khi ấy Mesut Ozil vẫn ổn. Cậu ấy cần tìm lại sự tự tin. Mesut Ozil đã bỏ lỡ những cơ hội mà lẽ ra cậu ấy hoàn toàn có thể ghi bàn khi ở trạng thái bình thường".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X