Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi cảm thấy sợ khi nghĩ đến việc giải nghệ"

Thứ Hai 08/08/2016 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger bất ngờ nói về chuyện về hưu khi Arsenal đang đối mặt với vô vàn những khó khăn trước mùa giải mới.

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trước mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Wenger mới mang về bốn bản hợp đồng là Granit Xhaka, Takuma Asano, Rob Holding và Kelechi Nwakali. Trong số này, chỉ có Granit Xhaka xứng đáng được đánh giá là bản hợp đồng có chất lượng, còn ba cái tên còn lại chỉ được xem là bản hợp đồng tiềm năng.
Wenger cua Arsenal hinh anh
HLV Wenger thừa nhận rất sợ khoảnh khắc giải nghệ.

Không những thế, Arsenal đang gặp khó khăn lớn ở hàng thủ khi Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương, còn Koscielny chưa hoàn toàn hồi phục thể lực sau Euro 2016. Tình thế hiện tại khiến Arsenal buộc phải bổ sung ít nhất một trung vệ nhưng HLV Wenger vẫn chưa mang về sân Emirates bản hợp đồng nào dù Premier League chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ khởi tranh.
Vì vậy, các CĐV Arsenal đang tỏ ra mất kiên nhẫn với HLV Wenger. Trước sức ép đè nặng khi mùa giải còn chưa diễn ra, HLV Wenger úp mở về việc giải nghệ: "Đó là cuộc sống của tôi và thú thực, tôi cảm thấy sợ cái ngày đó. Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và tôi tới Old Trafford làm khách, ông ấy nhắn tin rủ tôi ở lại uống gì đó.
"Tôi hỏi 'ông có nhớ công việc này không?'. Ông ấy trả lời 'không phải về tất cả'. Tôi không hiểu câu trả lời ấy cho lắm. Đó sẽ là cảm giác trống rỗng trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi bạn sống trong sự chờ đợi cho trận đấu tiếp theo và cố gắng giành chiến thắng".
Năm nay 66 tuổi, HLV Wenger gắn bó với Arsenal suốt từ năm 1996 và nhiều người cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của "giáo sư" tại sân Emirates.

N.D 

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X