Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tôi bị các cầu thủ chất vấn sau trận thua MU”

Thứ Bảy 09/12/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp thừa nhận đã phải giải trình chiến thuật cho chính các học trò của mình sau khi Arsenal nhận thất bại trước kình địch ngay trên sân nhà.

Cách đây một tuần, Arsenal cay đắng chấm dứt mạch trận bất bại, thậm chí toàn thắng, trên thánh địa Emirates vắt từ mùa giải trước khi nhận trận thua 1-3 trước kình địch Man Utd. 10 phút đầu tiên thảm họa với hai lần bị thủng lưới chóng vánh, mọi nỗ lực trong phần lớn thời gian của Pháo Thủ đều chỉ là vô nghĩa, dù rằng cũng phải thừa nhận Pháo Thủ đã quá đen đủi khi gặp phải một David De Gea xuất thần.

Wenger Toi bi cac cau thu chat van sau tran thua MU hinh anh
HLV Arsene Wenger

Theo tiết lộ bất ngờ mới đây của HLV Arsene Wenger, ông đã bị chính các học trò chất vấn chiến thuật sau đó trong phòng thay đồ. Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp: “Đúng là tôi đã nhận về những câu hỏi và phải giải thích cặn kẽ các quyết định của mình cho các cầu thủ. Tôi cũng cho rằng đó là điều hoàn toàn bình thường mà thôi.”

“Tất cả mọi người ở Arsenal đều có tiếng nói, đều có quyền bày tỏ quan điểm của mình, chứ không chỉ riêng mình tôi. Chúng tôi cùng ngồi lại với nhau và phân tích những gì đã xảy ra và đáng lẽ nên xảy ra một cách khách quan nhất có thể. Trận thua Man Utd cho thấy một Arsenal sáng tạo trong tấn công nhưng tệ hại trong phòng ngự.”

“Các cầu thủ có quyền thất vọng và đặt câu hỏi cho tôi. Điều quan trọng là họ đã nhanh chóng tiêu hóa thất bại này để nhanh chóng đứng dậy và tập trung cho những gì trước mắt.” – Đúng như Wenger nói, Arsenal rửa mặt bằng màn hủy diệt BATE Borisov đến 6-0 ở Europa League, trước khi có chuyến làm khách đến Southampton cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X