Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tỏ ý chê tân binh Chelsea ghi bàn kém

Thứ Sáu 04/08/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger tin rằng Morata không thể ghi bàn nhiều bằng Diego Costa nhưng vẫn đánh giá Chelsea có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.
Wenger to y che tan binh Chelsea ghi ban kem hinh anh
Wenger cho rằng Morata không ghi được nhiều bàn thắng

Tiền đạo Alvaro Morata đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea với mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên đến 70 triệu bảng kèm phụ phí. Cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế Diego Costa trở thành tiền đạo chủ lực của Chelsea mùa tới. Đầu mùa hè này, Costa đã được HLV Conte thông báo qua tin nhắn rằng anh sẽ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang tìm kiếm một CLB mới và có hai sự lựa chọn là Milan và Atletico Madrid.

Bình luận về kỳ chuyển nhượng hè của Chelsea, HLV Wenger cho rằng kình địch thành London đã có một bản hợp đồng tốt là Bakayoko. Tuy nhiên, hàng công mà Conte xây dựng mùa tới có thể sẽ khác đi đôi chút bởi Morata không phải là một cầu thủ có khả năng ghi bàn quá ấn tượng.
Dortmund báo giá sao khủng cho Arsenal và Barca
Theo Bild, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu họ chi đủ 100 triệu euro.

“Chelsea vẫn giữ được nền tảng mang lại thành công cho đội bóng mùa trước. Họ đã bổ sung thêm Bakayoko, một cầu thủ rất khỏe ở tuyến giữa. Cậu ấy có những đặc điểm tương tự như Matic nhưng có khả năng tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn. Chelsea cũng đã thay thế Costa bằng Morata. Tân binh của họ có vẻ ghi ít bàn thắng nhưng cậu ấy có thể đóng vai trò kiến tạo nhiều hơn. Tôi cho rằng họ vẫn là một đội bóng đáng gờm và sẽ cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải tới”.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid và Juventus, Morata thường xuyên phải đóng vai một cầu thủ dự bị. Mặc dù ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ hai cho Real tại La Liga mùa trước nhưng hầu hết những bàn thắng của anh đều được ghi vào lưới đội bóng nhỏ. Để đánh giá khả năng thành công của Morata là rất khó nhưng những màn trình diễn của cầu thủ này ở mùa giao hữu đã mang lại tín hiệu báo động cho đội bóng thành London. Nếu không thể cải thiện thể lực, Morata khó có thể thành công tại một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X