Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tố MU “chơi bẩn” với Arsenal trên TTCN

Thứ Sáu 15/05/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp cho rằng Quỷ Đỏ luôn cố gắng phá đám Pháo Thủ khi nhảy vào hỏi mua những mục tiêu tiềm năng của ông.

Arsenal không hề thiếu tiền nhưng rõ ràng họ khó có thể địch lại sự giàu có và sức hấp dẫn của đối thủ Man United, được thể hiện rõ qua những kỳ chuyển nhượng gần đây. Trong khi Quỷ Đỏ liên tục đem về Old Trafford những “bom tấn”, tiêu biểu là 150 triệu bảng cho 6 tân binh chất lượng hè năm ngoái dù thậm chí còn không được dự Champions League, thì Pháo Thủ lại chỉ có những Mesut Oezil (42,5 triệu bảng) và Alexis Sanchez (35 triệu bảng) là đáng kể trong mười mấy năm qua.

Wenger to MU choi ban voi Arsenal tren TTCN hinh anh
Wenger cho rằng MU luôn tìm cách phá đám Arsenal trên TTCN

Cuối tuần này sẽ diễn ra trận MU vs Arsenal và HLV Arsene Wenger sớm có động thái hâm nóng màn đại chiến ở Old Trafford. Theo “Giáo sư” người Pháp, MU luôn ỷ thế nhiều tiền để gây khó dễ cho Arsenal trên TTCN, điển hình như việc thường xuyên nhảy vào phá đám trong những thương vụ vốn đã được Pháo Thủ để mắt từ trước.

“Trong mỗi kỳ chuyển nhượng cầu thủ thì Man United luôn là những người hoạt động năng nổ nhất. Họ mua bán ồ ạt những gì mình muốn, nhưng khó có thể là những gì cần thiết. Thậm chí, MU còn thường xuyên phá đám Arsenal trong nhiều thương vụ. Mỗi khi hay tin chúng tôi đang đàm phán với cầu thủ nào, họ lại ngay lập tức nhảy vào tranh giành.”

Nhiều người có thể cho rằng Wenger đang cay cú nhưng thực ra, lý lẽ của ông không hoàn toàn vô căn cứ. Man United và Arsenal đã có sự cạnh tranh lâu năm ở Premier League nên những động thái kiểu này trên TTCN có thể coi là để chọc tức, khiến đối thủ suy yếu vì không đạt được điều mình mong muốn.

Dạo gần đây, MU cũng đã cướp hàng ngay trước mũi đại kình địch Liverpool khi chiêu mộ thành công Memphis Depay, tài năng trẻ chạy cánh của bóng đá Hà Lan. Hiện tại, Quỷ Đỏ và Pháo Thủ cũng có chung rất nhiều mục tiêu theo đuổi như Mats Hummels (Dortmund), Morgan Schneiderlin (Southampton), Ilkay Gündogan (Dortmund) hay Paolo Dybala (Palermo).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X