Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tố cáo Man City "đi đêm" với Sagna

Thứ Bảy 29/03/2014 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận khi Man City đang tìm cách chèo kéo Bacary Sagna, thậm chí chìa ra bản hợp đồng với những điều khoản hậu hĩnh nhằm sở hữu hậu vệ này.

Trước mặt báo, Wenger nhấn mạnh: “Điều đó (Man City chèo kéo Sagna) là trái luật. Anh ấy vẫn đang thương lượng hợp đồng mới với chúng tôi. Arsenal sẽ không để Sagna ra đi dễ dàng”.

Thực ra hợp đồng của Sagna chỉ còn hạn đến tháng 6/2014. Anh đã nhận được rất nhiều đề nghị từ Inter, Galatasaray, PSG hay Monaco. Tất cả đều hợp pháp, trừ Man City. Bởi theo luật chuyển nhượng ở Premier League, một cầu thủ trong diện sắp hết hạn hợp đồng chỉ được nhận những đề nghị từ các CLB bên ngoài nước Anh. Có nghĩa Man City không có quyền tự do tiếp xúc Sagna, không như những Inter hay Monaco.

Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.
Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.

Vì vậy những gì HLV Wenger nói là hoàn toàn xác đáng. Nhưng Sagna có vẻ đang hướng về Etihad khi mức lương 70.000 bảng Man xanh đưa ra là ấn tượng hơn cả. Trong khi đó Arsenal không thể trả anh con số này và còn chỉ ký 1 năm. Đây là những rào cản thực sự, dù hai bên vẫn chưa chấm dứt đàm phán.

Man City muốn Sagna như một sự thay thế cho Micah Richards, người sẽ bị bán trong mùa hè này. Sagna chỉ có thể đá dự bị cho Pablo Zabaleta bên hành lang phải. Nhưng theo nhiều người, kinh nghiệm của anh vẫn rất hữu dụng cho Man City.

Trong khi đó Arsenal cũng đang nhắm đến Corchia của Sochaux như sự thay thế dành cho Sagna. Song Jenkinson lại đang bóng gió muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Điều đó lại thôi thúc Arsenal tìm mua một hậu vệ phải mới đồng thời giữ chân Sagna.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X