Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tính mua sao Roma để tăng cường hàng tiền vệ Arsenal

Thứ Sáu 23/01/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal, mới đây HLV Wenger đã quyết định đưa Radja Nainggolan của AS Roma vào tầm ngắm.

Wenger tinh mua sao Roma de tang cuong hang tien ve Arsenal hinh anh
Nianggolan đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Roma

Không khó để nhận ra rằng, tuyến giữa chính là một trong những điểm yếu đáng kể nhất khiến cho Pháo thủ thi đấu thiếu hiệu quả từ đầu mùa đến giờ. Bất chấp việc đã đầu tư tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái nhưng hàng tiền vệ Arsenal vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Do không sở hữu một “máy quét” thực thụ ở giữa sân nên đội bóng thủ đô London cũng thường xuyên tỏ ra “mong manh” khi phải nhận các tình huống phản công.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì HLV Wenger vừa bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Radja Nainggolan của Roma. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal cũng sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Bằng nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi rắn, quyết liệt, cựu cầu thủ Cagliari chính là một trong những nhân tố giữ vai trò quan trọng với lối chơi của đội bóng thủ đô Italia kể từ đầu mùa đến giờ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trường hợp cập bến Arsenal thành công, Nainggolan hoàn toàn có thể giúp đội bóng chủ sân Emirates giải quyết trọn vẹn những vấn đề cố hữu ở hàng tiền vệ. Mặt khác, khả năng phân phối bóng hiệu quả của ngôi sao người Bỉ cũng hết sức phù hợp với lối chơi bóng ngắn sở trường mà thầy trò HLV Wenger vẫn sử dụng.

Mặc dù vậy, đây sẽ không phải thương vụ dễ dàng dành cho Pháo thủ bởi trên thực tế, Man United cũng đang đặc biệt quan tâm đến Nainggolan. Chưa kể, phía Roma cũng không hề có ý định để ngôi sao 26 tuổi ra đi. Hiện tại, bộ khung Nainggolan-De Rossi-Pjanic chính là những nhân tố trụ cột ở hàng tiền vệ đội bóng thủ đô Italia.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X