Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tính đón học trò cũ trở về

Thứ Bảy 24/10/2009 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa mới “tậu” được trung vệ tài năng Vermaelen, Wenger vẫn muốn Arsenal có thêm một trung vệ dự phòng nữa. Trên Telegraph, HLV 60 tuổi cho biết đang cân nhắc đưa Matthew Upson, cầu thủ từng có 3 năm chơi cho The Gunners trở lại.

Upson hiện đang là thủ quân của West Ham và trong thời gian gần đây, trung vệ 30 tuổi liên tục được triệu tập vào đội tuyển Anh. Anh được đánh giá là một trong số những trung vệ tài năng nhất giải ngoại hạng hiện tại.

 

13 năm trước, Wenger đã mua Upson từ Luton Town với giá 2 triệu bảng. Khi ấy, cầu thủ sinh ở Hartismere mới 17 tuổi. Do tại Highbury lúc bấy giờ đang có quá nhiều hậu vệ giỏi nên sau 3 mùa giải, Upson lưu lạc đến Birmingham và giờ thì khoác áo West Ham.

Tuy nhiên, Upson lại mới có cơ hội trở thành Pháo thủ sau khi đích thân Wenger tiết lộ ông đang cân nhắc đưa người học trò cũ trở lại. "Trước khi Upson ra đi, tôi biết cậu ấy sẽ có một sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, cậu ấy lại không kiên nhẫn ngồi dự bị. Tôi có thể hiểu vì sao chỉ vài năm sau khi tôi mua cậu ấy về từ Luton, cậu ấy đã nóng lòng muốn rời đi. Tôi không ngăn cản cậu ấy bởi tôi biết cậu ấy đủ tố chất chơi ở Premier League”, Wenger tiết lộ.

"Cậu ấy có phẩm chất của một cầu thủ đẳng cấp quốc tế. Cậu ấy luôn ở trong suy nghĩ của tôi. Upson có tài năng, thái độ và tinh thần thi đấu tốt”, HLV người Pháp tiếp tục.

Không hiểu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010, Wenger có mở một cuộc thương thảo chính thức để đưa Upson trở lại?

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X