Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tính đánh bóng "đồng nát", bổ sung cho hàng công

Thứ Bảy 31/08/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng bị xem như món hàng hết giá trị sử dụng, Nicklas Bendtner rất có thể trở thành cứu tinh cho hàng công Arsenal trong cuộc khủng hoảng nhân sự hiện tại.

Bendtner không đá trận nào cho Arsenal từ hơn hai năm qua. Trung phong người Đan Mạch lần lượt khoác áo Sunderland rồi Juventus dưới dạng cho mượn, rồi trở lại Emirates đầu hè này, chờ CLB tìm ra đối tác mua lại anh. Tuy nhiên, cơ hội ở lại Emirates và thậm chí được trọng dụng trở lại đang mở toang trước mặt chân sút 25 tuổi này, do Arsenal bất ngờ khủng hoảng lực lượng và Wenger tỏ ra không hào hứng vung tiền mua người về giải quyết.

Biếm họa của báo Anh về việc Wenger dùng lại Bendtner làm khẩu đại pháo mới cho Arsenal.
Biếm họa của báo Anh về việc Wenger dùng lại Bendtner làm khẩu đại pháo mới cho Arsenal.

Podolski dính chấn thương gân kheo trong trận play-off lượt về Champions League giữa tuần qua. Tiền đạo người Đức phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần, thay vì chỉ ba tuần như chẩn đoán ban đầu, và chỉ có thể trở lại vào tháng 11. Ca chấn thương khiến Wenger chỉ còn hai lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Nhưng trong số đó, Giroud chưa thể đáp ứng kỳ vọng, còn Sanogo thì mới chân ướt chân ráo đến từ Pháp và cần thêm thời gian để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm.

Vì thế, dù nhấn mạnh cần mua một tiền đạo suốt hè này, Wenger giờ có thể phải miễn cưỡng sử dụng lại Bendtner sau khi đã thất bại liên tiếp trong các nỗ lực lôi léo Luis Suarez, Wayne Rooney và Gonzalo Higuain về sân Emirates. "Khả năng Bendtner rời Arsenal giờ là rất nhỏ. Nếu cậu ấy lấy lại phong độ tốt và đáp ứng yêu cầu về thể lực, tôi sẽ sử dụng cậu ấy", Wenger nói hôm qua.

HLV người Pháp nhấn mạnh ông hiểu mong muốn của người hâm mộ thấy Arsenal chi tiền tăng cường lực lượng, nhất là khi đội nhà rơi vào bảng tử thần ở Chamions League và đang bị bão chấn thương tàn phá. Nhưng bất chấp thực tế đó cũng như việc phiên chợ hè đã cận kề thời điểm đóng cửa - 23h ngày thứ hai, 2/9 tới, Wenger nhấn mạnh sẽ không hoảng loạn mua sắm kiểu “vơ bèo vạt tép” và ám chỉ sẽ sử dụng tốt nhất đội ngũ hiện có.

"Mỗi ngày, tôi nhận được 50 lời mời mua cầu thủ. Nhưng chúng tôi không hoảng loạn vì chuyện mua sắm. Các bạn có thể tin tôi. Tôi hài lòng với những gì chúng tôi làm và cách chúng tôi làm. Tôi không đồng tình với những ý kiến chỉ trích về chuyện chuyển nhượng ở đội bóng của tôi".

Bendtner, nếu được tạo điều kiện trở lại thi đấu, có thể được xem như tân binh thứ ba của Arsenal hè này. Wenger trước đó tuyển mộ Sanogo từ Auxerre dưới dạng tự do và mới hôm kia, tiếp tục ký hợp đồng miễn phí đưa học trò cũ Matthieu Flamini trở lại Emirates sau bốn năm xa cách.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X