Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tính chuyện đưa Nani về thay Walcott ở Arsenal

Thứ Ba 11/12/2012 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, Arsenal đang cân nhắc khả năng sẽ chiêu mộ tiền vệ cánh Luis Nani về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa vào tháng Một tới.

Hiện tại, Nani gần như không còn cửa trụ lại sân Old Trafford khi mối quan hệ căng thẳng giữa cầu thủ người Bồ và Sir Alex Ferguson đã lên đến đỉnh điểm. Mới đây nhất, việc M.U gạch tên cựu cầu thủ Porto khỏi bộ lịch năm 2013 là một lời khẳng định cho tương lai của cầu thủ 26 tuổi này trong màu áo "Quỷ đỏ".

nani
 

Gần đây, Nani không có được phong độ tốt trong màu áo M.U. Tuy nhiên, thuyền trưởng Arsene Wenger lại thấy rằng cầu thủ người Bồ có khả năng phục vụ tốt cho "Pháo thủ". Vì vậy, vị chiến lược gia người Pháp nảy ra ý định đưa anh về Emirates. Đây cũng được xem như một động thái chuẩn bị cho cuộc sống không Theo Walcott khi cầu thủ chạy cánh người Anh có thể ra đi trong tháng Một tới.

Bên cạnh Nani, Arsenal còn nhắm tới Mohamed Diame, cầu thủ hiện đang khoác áo West Ham. Tiền vệ trung tâm người Senegal có lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán cùng khả năng phòng ngự khá tốt. Giáo sư nhắm tới cầu thủ có mức giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 3,5 triệu bảng này nhằm tăng cường sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa "Pháo thủ" trong những trận đấu gặp đối thủ có lối chơi cứng rắn.

Được biết, Arsenal cũng đang quan tâm đến Kevin Strootman (PSV) với mục đích nhằm tăng cường khả năng phòng ngự từ tuyến giữa. Tuy nhiên, Wenger sẽ không hề dễ dàng có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan khi mà có rất nhiều đội bóng lớn tại Anh và trên khắp châu Âu theo đuổi tiền vệ này. Chưa hết, Strootman cũng không hề rẻ. Để có được chữ ký của anh, "Pháo thủ" sẽ phải chi ra không dưới 20 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X