Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin trò cũ sẽ sớm kế nhiệm mình tại Arsenal

Thứ Sáu 20/04/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Wenger tin Vieira sẽ trở thành HLV Arsenal trong tương lai.
Vieira khởi nghiệp HLV ấn tượng

2 năm sau khi giải nghệ trong màu áo Manchester City, Patrick Vieira đã nhận lời dẫn dắt đội trẻ của chính CLB này. Sau đó, cựu tiền vệ nổi tiếng một thời đã được điều chuyển sang làm việc cho “người anh em” New York City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

New York City và Man City có chung chủ sở hữu là tập đoàn City Football Group. Vieira làm việc cho đội bóng Mỹ từ đầu năm 2016 tới nay và cho thấy những dấu hiệu khả quan. Hiện New York City đang xếp thứ 2 trên BXH khu vực miền Đông và sáng cửa lọt vào giai đoạn knock-out của MLS.

Wenger tin Vieira se tro thanh HLV Arsenal tuong lai hinh anh
Vieira khởi nghiệp HLV ấn tượng

Khi còn là cầu thủ, Vieira đã giành 3 chức vô địch Premier League và 3 cúp FA cùng Arsenal trong 9 năm gắn bó. Với tiềm năng huấn luyện cùng quá khứ gắn bó lâu năm với Pháo thủ, Vieira được tiến cử thay HLV Wenger bởi đồng đội cũ Ray Parlour như bài viết từng được đăng tải trên Bongda24h.vn.

Wenger có niềm tin ở Vieira


Bản thân thầy cũ Arsene Wenger cũng thừa nhận Patrick Vieira có thể là HLV trưởng Arsenal trong tương lai. “Vieira đã từng làm việc ở Man City và giờ là New York City. Đó là nhà cầm quân có tiềm năng và đó là những gì tôi nhận ra khi theo dõi sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy”, phát biểu thể hiện Wenger tin Vieira sẽ trở thành HLV Arsenal.

“Tôi nghĩ Vieira đã làm tốt công việc của mình nhưng nhìn chung Premier League vẫn có những khác biệt. Bạn cần trải nghiệm nó và có rất nhiều cựu cầu thủ chơi tại đây có đủ tiềm năng, trí tuệ và kiến thức để làm điều đó.”

Wenger trong chien thang Arsenal 3-1 AC Milan

Wenger tin Vieira sẽ trở thành HLV Arsenal


Xem thêm một số bài viết về Arsene Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Wenger ngại đụng độ Atletico ở bán kết Europa League
Arsene Wenger phát biểu về trận CSKA Moscow vs Arsenal, ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Vị chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ đội...
Wenger tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của Mkhitaryan
Henrikh Mkhitaryan chấn thương nhưng đang hồi phục khá tốt, HLV Wenger đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của cầu thủ 29 tuổi.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X