Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin Chelsea vẫn đủ sức vô địch

Thứ Năm 15/10/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp của Arsenal tỏ ra dè chừng đối thủ cùng thành phố, bất chấp The Blues vẫn đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng trầm trọng.

Chelsea đang sa sút không phanh trong mùa giải này với chỉ 8 điểm sau 8 trận đấu, gần đây nhất là màn phơi áo 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà. Với sự ủng hộ từ lịch sử, không nhiều người còn tin thầy trò Jose Mourinho sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League khi đã khởi đầu quá đỗi tệ hại như thế này.

Wenger tin Chelsea van du suc vo dich hinh anh
Wenger vẫn rất dè chừng Chelsea của Mourinho
trong cuộc đua vô địch

Tuy nhiên, Arsene Wenger vẫn không nghĩ vậy bất chấp phong độ nghèo nàn hiện tại của Chelsea. HLV người Pháp của Arsenal thừa nhận ông chưa dám gạch tên đối thủ cùng thành phố ra khỏi cuộc đua vô địch và tin tưởng mọi chuyện vẫn còn nhiều diễn biến bất ngờ ở phía trước. Wenger phát biểu trong buổi họp báo trước trận Watford vs Arsenal:

“Rất khó để có thể gạch tên bất kỳ đối thủ nào vào lúc này, ngay cả Chelsea cũng thế. Dĩ nhiên một khi có quá nhiều đội bóng xếp trên bạn thì việc bắt kịp ngôi đầu sẽ không hề dễ dàng gì. Tôi không chắc Chelsea có thể bảo vệ thành công chức vô địch hay không và thực sự tôi cũng không để tâm đến điều đó lắm vào lúc này. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào Arsenal khi hiện tại chúng tôi chỉ kém đội đầu bảng có 2 điểm.”

"Chúng tôi muốn nhiều hơn so với việc chỉ giành vị trí thứ ba và vô địch FA Cup năm ngoái. Chúng tôi biết mình có đủ khả năng làm được tốt hơn như vậy. Tôi cam kết sẽ đem đến thành công cho Arsenal đến những ngày cuối cùng và sẽ chỉ ra đi trên đỉnh cao. Cùng với đó sẽ là một nền tảng vững chắc được để lại cho người kế nhiệm.” – Wenger chia sẻ thêm về kế hoạch giải nghệ. Ông đã gắn bó với Emirates và trước đó Highbury được 18 năm nay.

Tinh thần của Arsenal đang lên rất cao sau trận đại thắng 3-0 trước kình địch MU và khi chỉ phải làm khách của tân binh Watford, mục tiêu không gì hơn ngoài 3 điểm trọn vẹn nhằm gây áp lực lên Man City và đồng thời có thể bỏ xa Quỷ Đỏ, đội bóng sẽ có chuyến hành quân bão táp đến Everton. Còn đối với Chelsea, tiếp đón một Aston Villa đang “cầm đèn đỏ” trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để họ giải tỏa được tâm lý và ít nhiều trở lại phong độ vốn có.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X