Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin Arsenal không có mình sẽ vô địch Premier League

Thứ Năm 01/11/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp khẳng định hậu bối kế nhiệm Unai Emery có thể làm nên chuyện cho Pháo Thủ ngay trong mùa giải đầu tiên này.

Arsenal dưới thời Emery đang thi đấu thăng hoa và từng bước lột xác, thoát ra khỏi cái bóng của tiền nhiệm Arsene Wenger. Chuỗi thắng 11 trận liên tiếp sau hơn một thập kỷ cũng như một vị trí trong top 4 Premier League lúc này là thành quả xứng đáng cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Đại chiến thành London
Ngay sau khi diễn ra lượt trận tại vòng 16 đội, FA đã có kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn với những cặp đấu rất đáng chờ đợi.

Wenger tin Arsenal dưới thời Emery có thể vô địch Premier League hình ảnh
Wenger tin Arsenal dưới thời Emery có thể vô địch Premier League

Đánh giá về những tháng đầu tiên thay mình ngồi ghế nóng Emirates của hậu bối, chính Wenger cũng phải dành những lời ngợi khen cho Emery và thậm chí tin tưởng Arsenal có thể vô địch Premier League ngay trong mùa giải này. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp:

“Tại sao lại không chứ? Tất nhiên vẫn còn đó những đối thủ rất mạnh khác, nhưng rõ ràng họ đang có cơ hội tốt để làm nên chuyện. Quan trọng là giờ với tư cách củ một CĐV nhiệt thành, tôi sẽ luôn dõi theo ủng hộ và mong muốn Arsenal bách chiến bách thắng. Vô địch Premier League là điều khả thi bởi tôi nghĩ mình đã để lại một tập thể vững chắc cho tương lai khi ra đi rồi.”

Arsenal mới khá vất vả vượt qua đội bóng hạng dưới Blackpool để giành vé vào vòng tứ kết League Cup gặp hàng xóm kình địch Tottenham. Cuối tuần này, Pháo Thủ thành London sẽ có trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà Emirates.

Arsenal thăng hoa cùng Emery: Cái tát cho những lời chỉ trích
“Tôi không thể hiểu ông ta làm cái quái gì trong suốt sáu tuần qua.” – Hai tháng tiếp theo, trả lời đơn giản cho câu hỏi của Pháo Thủ huyền thoại Tony Adams,...
Góc nhìn: Đã đến lúc Arsenal nghĩ về ngai vàng?
11 trận thắng liên tiếp, Unai Emery đang dần chứng tỏ được tài năng của ông tại xứ sở sương mù, nhưng để Arsenal cạnh tranh ngôi vô địch Premier League – đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X