Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tìm ra phương án giải quyết hàng công Arsenal

Thứ Tư 23/09/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ tiếp tục luân phiên sử dụng Olivier Giroud và Theo Walcott trên hàng công Arsenal.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã quyết định đẩy Lukas Podolski tới Garatasaray. Tiền đạo Yaya Sanogo và một số chân sút trẻ cũng phải rời đội bóng theo dạng cho mượn. Lúc này HLV Wenger còn 3 tiền đạo bao gồm: Danny Welbeck, Olivier Giroud và Theo Walcott. Trong khi cựu tiền đạo của M.U dính chấn thương dài hạn thì “Giáo sư” buộc phải tin tưởng hai chân sút còn lại. Từ đầu mùa giải 2015/16, HLV Wenger luân phiên sử dụng Olivier Giroud và Theo Walcott trên hàng công 
Arsenal
Wenger tim ra phuong an giai quyet hang cong Arsenal hinh anh
HLV Wenger luân phiên sử dụng Giroud và Walcott
Cụ thể, từ đầu mùa giải tiền đạo người Pháp đã ra sân trong cả 6 trận của Arsenal gồm 3 lần có mặt trong đội hình xuất phát và 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Chân sút người Anh cũng có 5 lần góp mặt tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 trận đá chính. Nhìn chung hai chân sút này đều không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Pháo thủ, họ mới đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Emirates. Nếu tính số lượng bàn thắng và số cơ hội được tạo ra thì quả là một trời một vực.
Diego Costa chính thức nhận án treo giò nặng từ FA
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa mới chính thức đưa ra án phạt nguội dành cho tiền đạo Diego Costa của Chelsea sau hành vi cố ý đánh vào mặt của...
Chứng kiến hàng công Arsenal thi đấu thiếu bùng nổ, NHM Pháo thủ rất chờ đợi sự thay đổi từ HLV Wenger. Thế nhưng phát biểu trong buổi họp báo trước trận Tottenham vs Arsenal tại vòng 3 League Cup, “Giáo sư” khẳng định: “Giroud sẽ tiếp tục cạnh tranh với Walcott ở vị trí trung phong. Khi đội bóng gặp khó khăn, NHM luôn đòi hỏi rất nhiều. Họ nói tại sao họ không làm cái này, cái kia nhỉ. Chúng tôi có trong tay 2 tiền đạo ở đẳng cấp cao, để cầu thủ nào ngồi trên băng ghế dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn. Chúng tôi liên tục phải luân phiên sử dụng họ. Chẳng cầu thủ nào có thể chơi đủ 60 trận trong một mùa giải”.

“Tôi nghĩ những gì tôi đang áp dụng là hợp lý. Giroud là một cầu thủ mạnh mẽ, ngoài khả năng ghi bàn cậu ấy còn làm tường rất tốt. Walcott lại có tốc độ, kỹ thuật và sự nhanh nhẹn trong lối chơi. Tôi sẽ sử dụng họ trước những đối thủ khác nhau. Những gì hai cầu thủ này thể hiện từ đầu mùa giải là khá ấn tượng, tôi tin rằng họ sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Đêm nay, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Trước trận Tottenham vs Arsenal, HLV Wenger khẳng định ông sẽ sử dụng Giroud ngay từ đầu. Tiền đạo người Pháp đã gây thất vọng rất lớn trong hai vòng đấu gần đây. Tại Champions League, Pháo thủ thất bại 1-2 trước Dinamo Zagreb, ở trận này chân sút người Pháp nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân từ khá sớm. Chơi thiếu người đội bóng chủ sân Emirates đã không tránh nổi một thất bại. Ở trận đấu gần nhất với Chelsea, gần 30 phút có mặt trên sân tiền đạo 28 tuổi không tung ra bất kỳ một cú sút nào.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X