Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Atletico

Thứ Hai 30/04/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về trận Atletico Madrid vs Arsenal, ông khẳng định 3 ngôi sao của Pháo thủ đứng trước khả năng không thể tham dự trận đấu này.

Arsenal trả giá đắt sau trận thua M.U


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách trên sân của M.U. Pháo thủ dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn chơi rất kiên cường tại Old Trafford, họ cầm chân đội chủ nhà 1-1 trong 90 phút thi đấu.
Arsene Wenger noi ve tran Atletico Madrid vs Arsenal hinh anh

Mkhitaryan dính chấn thương đầu gối sau khi khi bàn vào lưới M.U

Tuy nhiên, bàn thắng của Fellaini ở những phút bù giờ khiến Arsenal thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả MU vs Arsenal khiến Pháo thủ chính thức không còn cơ hội chen chân vào Top 4. Họ buộc phải vô địch Europa League nếu muốn giành quyền dự C1 mùa tới.

Không chỉ thất bại trước M.U, Arsenal còn trả giá đắt bởi chấn thương của các cầu thủ. Theo đó, bộ ba Henrikh Mkhitaryan, David Ospina và Alex Iwobi đều gặp vấn đề sau trận đấu trên sân Old Trafford.

Mkhitaryan dường như bị tái phát chấn thương đầu gối, anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ trong ngày trở lại Old Trafford đối đầu đội bóng cũ. Thủ môn Ospina dính chấn thương xương sườn, trong khi đó Iwobi gặp vấn đề ở gân khoeo.

Wenger nói về chấn thương của các cầu thủ

Arsene Wenger nói về trận Atletico Madrid vs Arsenal, ông khẳng định 3 ngôi sao của Pháo thủ đứng trước khả năng không thể tham dự trận đấu này.
Wenger Old Trafford

Wenger nói về chấn thương của các học trò

“Chúng tôi có 3 cầu thủ gặp vấn đề sau trận đấu với M.U, Henrikh Mkhitaryan, David Ospina và Alex Iwobi đều dính chấn thương, tôi cần thêm thời gian để đưa ra kết luận về vấn đề mà họ gặp phải”.

“Chúng tôi có trận đấu quan trọng với Atletico trên đất Tây Ban Nha, tôi hy vọng những cầu thủ này sẽ bình phục để kịp tham dự trận đấu này. Đó là trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này, chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Atletico”.

Mặc dù thất bại 1-2 trước M.U nhưng HLV Wenger vẫn cho rằng đó là một trận đấu tốt của Arsenal, ông đã lên tiếng khen ngợi Calum Chambers, Konstantinos Mavropanos và Ainsley Maitland-Niles.

“Những cầu thủ trẻ đã chơi rất tốt. Maitland-Niles đang có sự trưởng thành rất lớn. Mavropanos cũng thể hiện được khả năng của mình. Nếu tiếp tục phát triển, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong tương lai gần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X