Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Hai 20/06/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger vừa tiết lộ danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Theo nhà cầm quân người Pháp thì Pháo thủ sẽ đưa về thêm hai tân binh nữa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau một mùa giải trắng tay, Arsenal đang rất quyết tâm để trở lại. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Granit Xhaka, dù giá trị của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin để có được cầu thủ người Thụy Sỹ Pháo thủ đã phải chi ra 30 triệu bảng. Sự có mặt của Xhaka sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng chủ sân Emirates được nâng cấp đáng kể, nhất là trong bối cảnh Tomas Rosicky, Mikel Arteta và Mathieu Flamini rời đội bóng.

Chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Granit Xhaka là tân binh khủng đầu tiên của Arsenal ở Hè này

Sự có mặt của tân binh Xhaka rõ ràng sẽ giúp sức cạnh tranh của Arsenal năng lên, nhưng nhiều NHM Pháo thủ cho rằng như thế là chưa đủ, họ muốn BLĐ đội bóng tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao. Trước tình hình chuyển nhượng của Arsenal, HLV Wenger đã phải lên tiếng, ông nói: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công  Xhaka. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa nhưng tôi sẽ chỉ mua thêm 1 hay 2 cầu thủ nữa thôi. Không chỉ là mua bán, tôi cần phải làm thế nào để cân bằng về mặt đội hình. Nếu mua quá nhiều cầu thủ, đội hình của bạn sẽ mất đi sự ổn định. Vì thế, tôi sẽ chỉ mua tối đa 3 cầu thủ”.

Morata đòi lương khủng nếu đến Premier League
Là mục tiêu của cả Chelsea và Arsenal, vì vậy tiền đạo Alvaro Morata có quyền lên tiếng đòi hỏi một mức lương tương xứng với vị thế của mình.

“Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đã được vạch ra, những mục tiêu mà tôi cần đã được gửi lên BLĐ. Đó là những cầu thủ phù hợp với lối chơi của đội bóng. Khả năng của họ cũng đã được kiểm chứng nhưng xin lỗi ở thời điểm này tôi không thể tiết lộ gì thêm. Mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League mùa tới, bởi vậy chúng tôi cần những sự bổ sung chất lượng. Tôi tin rằng với những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2016 đội bóng sẽ có thể cạnh tranh với các đối thủ. Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất khốc liệt, nhưng Arsenal đủ sức thách thức mọi đối thủ”.

Wenger tiet lo tinh hinh chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger muốn mang về thêm 2 cầu thủ nữa

Mới đây, HLV người Pháp cũng đã xác nhận việc chiêu mộ Jamie Vardy đã không thành công khi nhiều khả năng cầu thủ này vẫn sẽ tiếp tục ở lại với Leicester City. Nguyên nhân là “Bầy cáo” đã chấp nhận tăng lương cho chân sút người Anh. Với tình hình hiện tại, đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. NHM đội bóng thành London rất muốn đội bóng của mình đưa về tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Chân sút người Gabon xác nhận ra đi nhưng bến đỗ của anh thì vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X