Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ thông tin không thể tin được về Giroud

Thứ Sáu 23/03/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giroud rời Arsenal để cập bến Chelsea vào tháng 1, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ thông tin rất thú vị về thương vụ này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mới đây, Arsenal đã đưa về Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Pháo thủ đã phải bỏ ra gần 60 triệu bảng để có cầu thủ người Gabon. Sự có mặt của cầu thủ này khiến Giroud gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong sau Aubameyang và Alexandre Lacazette.
HLV Wenger tiet lo ly do Giroud roi Arsenal hinh anh

Giroud rời Arsenal tới Chelsea ở Hè 2018

Cuối cùng Giroud rời Arsenal để cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp chia sẻ mình nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đã chuyển tới Stamford Bridge vì muốn tiếp tục ở lại London. Gia đình của anh sống tại thủ đô của nước Anh, và cầu thủ sinh năm 1986 không muốn thay đổi nơi sinh sống.

Giroud cũng đã nói về quyết định rời Arsenal, anh khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ngôi sao người Pháp hiện đang cạnh tranh với Morata cho vị trí đá chính tại Stamford Bridge.

Giroud rời Arsenal để cập bến Chelsea vào tháng 1, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ thông tin rất thú vị về thương vụ này: “Cậu ấy gắn bó với Arsenal trong một thời gian khá dài, tỉnh cảm của cậu ấy với CLB là khá lớn. Giroud không muốn rời sân Emirates, ngay cả khi Aubameyang xuất hiện cậu ấy vẫn muốn ở lại cạnh tranh vị trí”.
Wenger muon Giroud ra di de thap sang co hoi da chinh o DTQG

HLV Wenger nói về việc Giroud rời Arsenal

“Sau đó Giroud nói chuyện với Didier Deschamps, người đang là HLV trưởng ĐT Pháp. Dường như ông ấy khuyên Giroud rời sân Emirates để được đá chính nhiều hơn. Sau đó cậu ấy đã nói chuyện với tôi, bản thân tôi đã dành cho cậu ấy những lời khuyên từ tận đáy lòng mình, vài ngày sau đó Giroud đến gặp tôi và nói sẽ cập bến Chelsea”, HLV Wenger tiếp tục.

Ông thầy người Pháp khẳng định tình hình tương tự tiếp tục lặp lại ở Theo Walcott: “Cũng giống như Giroud, Walcott không muốn rời Arsenal. Dù đã cập bến Everton nhưng tình yêu của cậu ấy với Arsenal vẫn là rất lớn. Họ đều là những cầu thủ mà tôi đánh giá cao, tôi hy vọng Walcott và Giroud sẽ chơi tốt trong màu áo Everton và Chelsea”.
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X