Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ tài năng sắp gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 30/01/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đang hy vọng Arsenal có thể hoàn thành hợp đồng với Kelechi Nwakali trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 này khép lại.


Tiền vệ Kelechi Nwakali
là thành viên chủ chốt giúp U17 Nigeria đăng quang tại World Cup U17 tại Chile năm ngoái. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của giải đấu này và chính từ đó đã nhận được sự quan tâm của Arenal. Sau một thời gian liên hệ, anh trai của cầu thủ sinh năm 1998 tiết lộ đôi bên đang rất gần tới bản hợp đồng chính thức. Được biết, Pháo thủ sẽ trả cho CLB Diamond Football Academy sở hữu Nwakali số tiền vào khoảng 3 triệu bảng khi thương vụ hoàn tất.

Nwakali
Nwakali đoạt giải cầu thủ hay nhất giải U17 thế giới 2015

Phát biểu trong một cuộc họp báo tại sân tập London Colney ngày hôm nay, HLV Arsene Wenger cũng khẳng định Arsenal đang gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để có Nwakali trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông này đóng lại.

“Nhiều khả năng Nwakali sẽ tới Arsenal ngay trong tháng 1 này, vấn đề chỉ nằm ở giấy phép lao động nhưng nó đang tiến triển khả quan. Chúng tôi xác định những tố chất của anh phù hợp với Premier League và có thể trở thành cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ phát huy được hết khả năng của Nwakali khi anh ấy chuyển tới”, chiến lược gia người Pháp nói.

Bên cạnh việc sắp đón sao trẻ Nwakali, Wenger cũng thừa nhận Mathieu Debuchy có thể sẽ ra đi theo chiều ngược lại trong vài ngày tới. Hậu vệ phải người Pháp đã mất vị trí chính thức vào tay Hector Bellerin và không chứng tỏ được nhiều mỗi khi ra sân. Hiện Debuchy đang được Aston Villa và Sunderland, những đội đang cần tăng cường hàng thủ trong cuộc đua trụ hạng tại Premier League.

Wenger vo dich PL
Wenger xác nhận sắp có Nwakali và để Debuchy ra đi

“Debuchy có thể sẽ chuyển tới một nơi nào đó”, ông nói thêm. “Nhưng tôi chưa thể khẳng định tại thời điểm này. Tất nhiên quyết định sẽ phải đưa ra một cách nhanh chóng khi chỉ còn chưa đầy hai ngày để thực hiện.”

Arsenal của Wenger hiện đã tụt xuống thứ 3 tại Premier League sau khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Emirates cuối tuần qua. Trước khi tiếp đón Southampton tại vòng đấu tiếp theo giữa tuần sau, Pháo thủ sẽ so tài với Burnley tại vòng 4 cúp FA cũng tại sân Emirates vào tối thứ 7 này.

HLV Wenger mang hàng loạt tin vui cho Arsenal trước vòng 4 FA Cup
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã mang tin vui đến cho các CĐV của Pháo thủ ngay trước thềm vòng 4 FA Cup, đó là việc Francis Coquelin, Tomas Rosicky và...
Chiêm ngưỡng tài năng của Kelechi Nwakali
 


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X