Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ sự thật bất ngờ trong vụ Man City mua Sanchez

Thứ Bảy 02/09/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định Man City chưa khi nào đến gần với Alexis Sanchez và tin ngôi sao này sẽ cam kết tuyệt đối với Arsenal.


Mùa hè này, Alexis Sanchez được xem như mục tiêu hàng đầu của Man City. Đại gia của nước Anh đã liên tục gửi tới Arsenal những đề nghị hấp dẫn đặc biệt là vài ngày trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Nghe đâu Man City đã chi ra tới 70 triệu bảng để mua lại hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm của Sanchez với Arsenal. Nếu không được, họ sẵn sàng đổi sang phương án các Raheem Sterling cộng 20 triệu bảng để có bằng được tuyển thủ Chile.

Wenger tiet lo su that bat ngo trong vu Man City mua Sanchez hinh anh
Sanchez không thể rời Arsenal tới Man City

Nhưng quan trọng là Arsenal đã không đồng ý với mọi lời mời chào từ phía Man City. Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng hè này khép lại, họ vẫn giữ Sanchez ở lại với mình. Và HLV Arsene Wenger mới thêm một lần khẳng định Man xanh chưa khi nào đến gần với việc chiêu mộ ngôi sao sáng giá của Pháo thủ.

“Thật khó để tránh khỏi sự quan tâm của các đội bóng khác tới cầu thủ của bạn”, HLV Wenger nói với BEIN Sports. “Nhưng chúng tôi chưa từng đến gần với thỏa thuận (bán Alexis Sanchez) và rất khó cho tôi để nói về điều đó bởi những gì tôi muốn từ cầu thủ là tập trung vào sự nghiệp, vào mùa giải và Arsenal.”

HLV Chile: “Alexis Sanchez hãy học cách chấp nhận Arsenal”
Juan Antonio Pizzi khuyên nhủ cậu học trò trên ĐTQG nên hài lòng nhất có thể với thực tại sau vụ chuyển nhượng đổ bể sang Manchester City.

Người ta tin rằng việc Arsenal không để Sanchez ra đi là bởi họ chưa mua được Thomas Lemar của Monaco. HLV Wenger cũng mới tiết lộ lý do cầu thủ 21 tuổi người Pháp không thể đến được Pháo thủ dù họ chi tới hơn 90 triệu bảng.

“Khi để một cầu thủ tầm cỡ ra đi, bạn cần tới sự thay thế bởi không ai thông cảm được việc bạn để mất một trụ cột”, chiến lược gia 67 tuổi nói thêm. “Khi bạn muốn giữ cầu thủ ở lại và chấp nhận thiệt thòi về mặt tài chính cũng có nghĩa rằng bạn muốn có một đội hình có tiềm năng và chất lượng hàng đầu. Điều đó đồng nghĩa với Alexis Sanchez sẽ giống như Mesut Ozil sẽ thi đấu cho CLB trong năm cuối hợp đồng. Họ có thể sẽ gia hạn hoặc ra đi vào cuối mùa.”

Arsenal của HLV Wenger đang có khởi đầu chậm chạp tại Premier League khi thua 2 trong số 3 trận đầu tiên của giải và tụt xuống thứ 16 trên BXH. Sự nhùng nhằng trong quyết định tương lai của các trụ cột được xem là một nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng thành London lao đao.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X