Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của Mkhitaryan

Thứ Sáu 13/04/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan chấn thương nhưng đang hồi phục khá tốt, HLV Wenger đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của cầu thủ 29 tuổi.

Wenger tiết lộ chấn thương của Mkhitaryan


Henrikh Mkhitaryan chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước CSKA Moscow trên sân Emirates. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1989 chỉ đá có 61 phút sau đó tập tễnh rời sân. Mkhitaryan dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng.
Mkhitaryan chan thuong kha nghiem trong

Mkhitaryan chấn thương khá nghiêm trọng

Khả năng Mkhitaryan nghỉ hết mùa đã được bàn đến, nếu điều đó xảy ra đó sẽ là thảm họa với Pháo thủ bởi cầu thủ này đang chơi cực tốt. NHM Arsenal đang rất lo lắng với chấn thương mà cựu sao M.U gặp phải.

Mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của cầu thủ 29 tuổi: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian điều trị, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về chấn thương mà cậu ấy gặp phải”.

“Mkhitaryan đang bình phục tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau hai tuần nữa. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Arsenal, tôi cần Mkhitaryan trong phần còn lại của mùa giải. Đội ngũ y tế cũng đang cố gắng để đưa cậu ấy trở lại thi đấu một cách sớm nhất có thể”.
 

HLV Wenger hài lòng với tấm vé vào bán kết Europa League

 

Trận hòa 2-2 với CSKA Moscow rạng sáng nay giúp Arsenal chính thức có mặt ở bán kết Europa League mùa giải này. Pháo thủ đi tiếp với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận. 
HLV Arsene Wenger thua nhan Arsenal da mang tam ly chu quan.

HLV Arsene Wenger hài lòng sau tấm vé vào bán kết Europa League

HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi để đối thủ dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đội bóng đã chơi kiên cường và có được 2 bàn gỡ. Tôi hài lòng mới màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu”.

“Tôi phải dành cho Welbeck những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X