Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ lý do Sanchez chơi bùng nổ trước Burnley

Thứ Hai 27/11/2017 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa giải thích tại sao tiền đạo Alexis Sanchez thi đấu đầy bùng nổ trong hiệp hai trận đấu với Burnley và trở thành người ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.
Wenger tiet lo ly do Sanchez choi bung no truoc Burnley hinh anh
Sanchez ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Arsenal

Arsenal đã ở rất gần việc mất điểm trên sân Burnley. Đội chủ nhà đã có một ngày thi đấu quả cảm và cắt đứt hầu hết mọi đợt tấn công từ phía Pháo thủ. Nhưng đến những phút bù giờ cuối cùng, Ramsey đã đem về cho Arsenal một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Sanchez đã không mắc sai lầm nào để chuyển hóa thành bàn thắng và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành London.

Trận đấu với Burnley vừa qua cho thấy hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau của Sanchez ở hai hiệp đấu. Anh có ít đóng góp vào lối chơi của Arsenal trong hiệp một. Nhưng sau giờ nghỉ, ngôi sao người Chile đã thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều và liên tiếp gây ra những sóng gió cho khung thành của Burnley.

Sau trận đấu, HLV Wenger khẳng định một quyết định nhỏ của ông đã thay đổi hoàn toàn màn trình diễn của Sanchez. “Tôi đã để cậu ấy đá trung lộ nhiều hơn. Nhờ vậy mà cậu ấy dễ dàng tạo tầm ảnh hưởng trong những đợt tấn công của Arsenal. Trong hiệp hai, Sanchez đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều”.

HLV Wenger cũng ấn tượng với màn trình diễn ngắn ngủi mà Jack Wilshere tạo ra khi được đưa vào sân thay Alex Iwobi ở phút 67. Đây mới là lần thứ 3 cầu thủ người Anh ra sân ở mùa giải này. Trước đó, Wilshere mới chỉ có tổng cộng 25 phút thi đấu trong hai trận gặp Man City và Everton.

“Wilshere đã chơi tốt khi được tung vào sân. Cậu ấy có khả năng bùng nổ để gây ra nguy hiểm cho đối phương. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu để chơi ở mùa giải này. Tôi tin rằng Wilshere sẽ ngày càng mạnh mẽ và tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới”.

Với thắng lợi trước Burnley, Arsenal đã vượt qua Tottenham để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, khoảng cách giữa Pháo thủ với hai đội xếp sau cũng là khá mong manh với chỉ 1 hoặc 2 điểm. Do đó, chỉ cần thiếu tập trung và để sảy chân, đoàn quân của Wenger hoàn toàn có thể bị chiếm lại vị trí trong top 4 bất cứ lúc nào.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X