Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ lý do giúp Arsenal thắng đậm tại FA Cup

Chủ Nhật 29/01/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải xem trận đấu từ trên khán đài nhưng Arsene Wenger vẫn cho thấy sự cao tay khi tiết lộ lý do giúp Arsenal thắng đậm Southampton tại FA Cup.

 
Phải làm khách của Southampton tại FA Cup với rất nhiều khó khăn khi HLV Wenger bị cấm chỉ đạo 4 trận cũng như Granit Xhaka bị treo giò 4 trận, Arsenal gây bất ngờ lớn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0. Mới trở lại sau chấn thương nhưng Danny Welbeck vẫn ghi cú đúp mở tỉ số cho Arsenal, sau đó Theo Walcott lập hattrick ấn định tỉ số cho "pháo thủ".
 
Wenger tiet lo ly do giup Arsenal thang dam tai FA Cup.
Wenger tiết lộ lý do giúp Arsenal thắng đậm tại FA Cup.

Chiến thắng này của Arsenal gây bất ngờ bởi những khó khăn mà "pháo thủ" phải đối mặt, còn Southampton thể hiện sự đáng sợ với việc đánh bại Liverpool tại League Cup. Tuy nhiên, chính những sự thay đổi của Wenger là bí quyết giúp đội bóng thành London thắng đậm.
 
Chia sẻ trên BTSport, Wenger cho biết: "Các cầu thủ thi đấu rất năng động, bùng nổ. Nhìn chung, Arsenal thể hiện được sự nhất quán trong lối chơi suốt 90 phút và tất cả các cầu thủ đều chơi tốt. Welbeck phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, tôi không mong đợi cậu ấy có thể ghi bàn ngay sau khi trở lại".
 
"Thế nhưng Welbeck đã làm được điều đó. Mọi người cứ nói tôi cần thay đổi, thế nên tôi để Walcott, Welbeck và Lucas Perez, những cầu thủ hàng đầu ra sân. Sau đó, tôi cố gắng tìm kiếm giải pháp nhằm cân bằng giữa phòng ngự và tấn công cho toàn đội".
 
Chiến thắng Southampton giúp Arsenal khép lại tháng 1/2017 với thành tích bất bại ở mọi đấu trường với 5 chiến thắng và chỉ hòa 1 lần.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X