Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ kế hoạch hồi sinh Mkhitaryan

Thứ Tư 24/01/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp tuyên bố sẽ giúp cậu học trò tân binh cải thiện phong độ kém cỏi khiến anh bị Man Utd thải loại.

Về thương vụ đổi ngang Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan giữa Man Utd và Arsenal, đây trên giấy tờ có lẽ mang đến cái lợi cho tất cả các bên liên quan. Man Utd và Sanchez đến với nhau thì khỏi nói, trong khi Arsenal cũng sở hữu cho mình một tiền vệ đẳng cấp để lập tức thay thế ngôi sao người Chile.

Wenger tiet lo ke hoach hoi sinh Mkhitaryan hinh anh
Henrikh Mkhitaryan hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal

Đối với Mkhitaryan, dù rằng chính xác là bị ép buộc đẩy đi một cách miễn cưỡng vì phong độ kém cỏi không thể cứu vãn ở Old Trafford, nhưng cuộc sống mới ở Emirates cũng chưa chắc đã tệ hại tương tự dành cho anh. Đích thân HLV Arsene Wenger đã thể hiện quyết tâm hồi sinh tân binh người Armenia với kế hoạch cụ thể của mình. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp:

“Đúng là Micki đang không đạt trạng thái tốt nhất về phong độ và tâm lý, với những âu lo việc cậu ấy bị ảnh hưởng ra sao cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội mới mẻ cho cậu ấy để thể hiện những gì tốt nhất của mình.”

“Bản thân tôi cũng sẽ phải trao đổi và phân tích thường xuyên với Micki để giúp đỡ tối đa cậu ấy. Ban đầu, tôi nghĩ Micki phù hợp với vị trí lệch cánh nhưng sau đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn hơn nhiều với vai trò số 10 hoặc lùi thấp hơn ở khu trung lộ.”

Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ tiếp quản chính chiếc áo số 7 được Sanchez để lại và dự kiến ra mắt Arsenal trong chuyến làm khách đến Swansea giữa tuần sau.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X