Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017

Thứ Tư 26/04/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được ông vạch ra. Vị chiến lược gia người Pháp muốn đưa về ít nhất 3 cầu thủ chất lượng.

 

Arsenal đã trải qua một mùa giải không thành công. Họ đã không còn cơ hội mang về cho mình những danh hiệu lớn. Pháo thủ đang phải chật vật giành vé dự Champions League và hướng đến chức vô địch FA Cup. Tương lai HLV Wenger đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. CĐV và rất nhiều trụ cột của đội chủ sân Emirates đã mất niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp. Khả năng mối lương duyên của ông với đội bóng thành London sẽ bị cắt đứt vào Hè này là rất cao.
Chuyen nhuong Arsenal da duoc Wenger vach ra hinh anh
Tương lai Wenger đang bị đặt dấu hỏi lớn
Nhưng trong một động thái mới nhất, dường như ông Wenger sẽ tiếp tục được BLĐ Arsenal tin tưởng. Trước trận đấu với Leicester ông thầy người Pháp khẳng định: “Tôi chưa biết mình có được đội bóng gia hạn hợp đồng hay không. Tôi không quan tâm đến điều đó, tôi chỉ tập trung vào việc đưa đội bóng vào Top 4 và vô địch FA Cup”. Song sau đó, “Giáo sư” lại bất ngờ lộ tương lai của mình khi khẳng định chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được ông vạch ra.
HLV Wenger lạc quan về tương lai tại Arsenal
Chiến thắng trước Man City tại bán kết cúp FA đã làm tinh thần các thành viên của Arsenal thoải mái trở lại trong đó có HLV Arsene Wenger.
“Tất nhiên là Arsenal cần bổ sung lực lượng ở Hè 2017. Để tăng khả năng cạnh tranh chúng tôi buộc phải đưa về những bản hợp đồng mới. Tôi cũng đã có những ý tưởng vào mùa Hè tới, tôi muốn đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoạt động tích cực ngay khi mùa Hè mở cửa, tránh trường hợp phải đến những ngày cuối cùng mới đưa về thêm những tân binh. Tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho mình và sẽ tiến hành thay đổi”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Chuyen nhuong Arsenal da duoc Wenger vach ra hinh anh 2
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được HLV Wenger vạch ra
Với những lời phát biểu của Wenger, nhiều khả năng ông này sẽ tiếp tục ở lại Arsenal ở mùa giải tới. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đang nhắm tới Alexandre Lacazette, Kieran Tierney hay Sead Kolasinac. Theo báo giới Anh, nếu Sanchez và Ozil ra đi BLĐ Pháo thủ sẽ chi cho ông Wenger tới 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhưng nếu không giành vé dự Champions League mùa tới, đội chủ sân Emirates rất khó có thể chiêu mộ thành công những ngôi sao lớn.

T.N  - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X